Tin mới

Ngọc Trinh bị chê nói tiếng Anh kém trong clip hậu trường

Thứ sáu, 03/07/2015, 14:41 (GMT+7)

Trong clip hậu trường, Ngọc Trinh đã vô tình khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh kém của mình.

Trong clip hậu trường, Ngọc Trinh đã vô tình khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nói tiếng Anh kém của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ một clip hậu trường chụp ảnh bikini của mình.

[mecloud]oKFTZ5esWC[/mecloud]

 

Trong clip, Ngọc Trinh xuất hiện gợi cảm cùng nội y và những bộ đồ ngủ quyến rũ khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Điều đặc biệt, gần cuối clip, Ngọc Trinh lần đầu trổ tài nói tiếng Anh bằng cách giới thiệu tên và nói ngắn gọn một vài chữ.

Một số người xem cho rằng thất vọng về cách phát âm tiếng Anh của Ngọc Trinh vì sự phần ngượng ngịu và kém. Tuy nhiên, cũng có ý kiến Ngọc Trinh đáng yêu khi phát âm tiếng Anh như vậy.

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh từng được gọi với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Ngọc Trinh không được giới trong nghề đánh giá cao về năng lực và sự thông minh. Tên tuổi Ngọc Trinh luôn được gắn liền với những phát ngôn có phần ngu ngơ, bốc đồng. 

Dù ra nhập showbiz nhiều năm, nhưng điều Ngọc Trinh để lại chỉ là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, 3 vòng nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc. Rât ít người từng công nhận Ngọc Trinh là một người mẫu chuyên nghiệp và hiếm thấy những thành công và những đóng góp của Ngọc Trinh dành cho giới giải trí.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news