Tin mới

Ngọc Trinh bị chị gái lấn át khi xuất hiện cùng nhau

Thứ năm, 14/05/2015, 10:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh gần như mờ nhạt khi xuất hiện bên người chị gái nóng bỏng, xin đẹp của mình.

Ngọc Trinh gần như mờ nhạt khi xuất hiện bên người chị gái nóng bỏng, xin đẹp của mình.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên chị gái của mình. Khi sánh đôi cùng chị gái, Ngọc Trinh gần như mờ nhạt. Chị gái Ngọc Trinh sở hữu thân hình chuẩn, gợi cảm không kém em gái mình. Đặc biệt phong cách ăn mặc của Ngọc Bích còn có phần 'vượt mặt' Ngọc Trinh.

Chị gái Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng

Ngọc Trinh và chị gái có khá nhiều nét giống nhau trên gương mặt. Tuy không phải "sắc nước hương trời", song rõ ràng Bích Điệu là 1 người phụ nữ xinh đẹp, có gu ăn mặc khá ổn và đặc biệt là cô cũng sở hữu vóc người khá ưa nhìn. Chị gái Ngọc Trinh có phong cách ăn mặc khá gợi cảm, hiện đại và bắt mắt.

Bên cạnh chị gái, Ngọc Trinh gần như bị lấn át

Hơn Ngọc Trinh 5 tuổi nhưng Ngọc Bích vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp không hề thua kém cô em.

Hai chị em Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật
 

Theo tin tức, được biết chị gái Ngọc Trinh sinh năm 1984 hiện đang mở shop kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Trước đó, không ít lần Ngọc Trinh đã làm người mẫu cho cửa hàng của chị gái mình.

Tình cảm của Ngọc Trinh và chị gái ngày càng thân thiết. Ngọc Trinh từng chia sẻ xây nhà tiền tỷ cho chị gái. Căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc hiện đại, nội thất bên trong lấy tone trắng và hồng làm màu chủ đạo và được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đắt tiền.

Ngọc Trinh và chị gái sinh ra trong một gia đình ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Nhưng khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi thì mẹ bất ngờ lâm bệnh nặng khiến gia đình phải bán hết ruộng vườn để chạy chữa.

Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà. Thậm chí, bố Ngọc Trinh thậm chí phải cúi nhặt từng đồng bạc lẻ bị vứt xuống đất để nuôi 4 đứa con ăn, học.

Kể từ khi nổi tiếng trong làng giải trí, Ngọc Trinh đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news