Tin mới

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì phát ngôn kém sang sau lần diện đồ phản cảm tại Cannes

Chủ nhật, 14/07/2019, 19:25 (GMT+7)

Nổi tiếng là người nhiều thị phi nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh mới đây lại gây tranh cãi khi phát ngôn: "Bưởi to không lo chết đói là có thật...".

Ngọc Trinh là vốn được biết đến là người có nhiều thị phi nhất show Việt đặc biệt là có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.Trước đó, Ngọc Trinh nổi tiếng với phát ngôn sốc: "Không tiền cạp đất mà ăn". Sau đó, cô hầu như không buông bất kỳ câu nói nào nữa.

Ngọc Trinh bị nhiều người đặt cho biệt danh "nữ hoàng thị phi". Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ clip quảng cáo về sản phầm làm đẹp với nội dung nói về cô gái bị thất bại khi đi phỏng vấn xin việc chỉ vì vòng 1 xẹp lép. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi "nữ hoàng nội y" buông câu nói: "Bưởi to không lo chết đói là có thật...". Sau đó, cô tiếp tục quay ra hỏi cư dân mạng: "Có ai đồng ý với Trinh không nè?".

Phát ngôn của NGọc Trinh gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, phát ngôn của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số đã lên tiếng chỉ trích về câu nói này của Ngọc Trinh đang làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ khi không lo trau dồi kiến thức mà chỉ chăm sóc sắc đẹp. Một số khác lại đồng tình với tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều khi thời buổi sắc đẹp đang lên ngôi.

Hồi tháng 5 vừa qua, NGọc Trinh bị nhiều người chỉ trích vì cách ăn mặc phản cảm tại thảm đỏ Cannes. Cô tạo dáng ở nhiều góc độ, không ngại phô trọn ba vòng trước ống kính truyền thông quốc tế. Điều này khiến nhiều cư dân mạng Việt Nam cho rằng người mẫu làm xấu hình ảnh quốc gia trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngọc Trinh gây phản cảm với bộ trang phục tại Cannes. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news