Tin mới

Ngọc Trinh bị dân mạng 'ném đá' khi chia sẻ muốn yêu người bình thường

Thứ ba, 16/04/2019, 15:18 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ bài thơ ngâm chỉ ước mơ muốn yêu người đàn ông bình thường nhưng đã bị dân mạng thi nhau 'ném đá'.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải trên dòng trạng thái có chút "tâm tư" kèm théo đó là một hình ảnh của chính mình. Cụ thể đoạn văn được cho là ngầm chỉ ước mơ của mình rằng chỉ muốn yêu một người đàn ông bình thường, thật thà và muốn bình yên không sóng gió.

"Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió,

Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì.

Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng,

Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi.

Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc.

Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng,

Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Dòng chia sẻ tâm trạng của Ngọc Trinh thu hút nhiều bình luận từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, thay vì chú ý vào tấm hình xinh đẹp của 'nữ hoàng nội y', dân mạng lại chú ý đến dòng chia sẻ của người đẹp. Nhiều người cho rằng, cô chỉ "nói cho vui" thôi, chứ một người được biết đến với câu nói nổi tiếng là: "Không tiền cạp đất mà ăn" thì làm sao có thể yêu người bình thường.

Những bình luận của dân mạng dưới dòng trạng thái của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là Ngọc Trinh đã có những mối tình ồn ào trong showbiz như Tỷ phú Hoàng Kiều. Cô từng có khoảng thời gian dài làm "người thứ ba" và không ngại ngần thừa nhận mối quan hệ này. Thậm chí, cô còn không ngại chia sẻ mình sống hoàn toàn dựa vào bạn trai và tự nhận mình là búp bê chưng tủ kính. Đặc biệt cô còn hiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn gây sốc liên quan tới tình tiền như: "Yêu mà không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu tôi tốn kém lắm"...

Bên cạnh những chỉ trích thì cũng có một số người nhận ra dòng trạng thái của cô thật ra chỉ là lời bài hát của nữ ca sĩ Khởi My. Có lẽ tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều nghe bài này và có sự đồng cảm với bài hát nên mới đăng tải dòng trạng thái này nhưng không ngờ dân mạng phản ứng dữ dội.

Sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, hiện tại Ngọc Trinh đang hạnh phúc với mối tình mới của mình. Tuy không tiết lộ danh tính nhưng Ngọc Trinh thường chia sẻ những món quà xa xỉ do người yêu tặng, phần nào đoán được bạn trai cô cũng là người giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news