Tin mới

Ngọc Trinh bị gặp vận đen vì khoe vóc dáng nóng bỏng

Thứ tư, 05/08/2020, 14:25 (GMT+7)

Thường xuyên đăng hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bị vài tài khoản bỏ theo dõi trên Instagram.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn luôn khiến nhiều trầm trồ về thân hình cực phẩm. Dù nổi bật với thân hình nhưng phong cách thời trang sexy của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi nhiều. Tuy nhiên, mặc những ý kiến gây tranh cãi, Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Trên trang Instargram của mình, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh vừa khiến cư dân mạng có một phen trầm trồ khi đăng tải bộ ảnh gợi cảm phong cách “mướt mát”. Những bức hình táo bạo của Ngọc Trinh khoe vóc dáng chuẩn cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo trước ống kính khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh khoe trang phục gợi cảm.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen có cánh thì một số cư dân mạng không thích những bức hình gợi cảm của Ngọc Trinh. Do đó, một số người bỏ theo dõi trên Instagram. Thế nhưng, "nữ hoàng nội y" lại vẫn thoải mái chấp nhận được chuyện một số tài khoản bỏ theo dõi tài khoản của mình.

Có thể thấy, lượng theo dõi của người đẹp vẫn cao ngất ngưỡng với con số 4,8M followers. Ngọc Trinh chẳng thiết tha mấy với vài tài khoản ngừng theo dõi mình, cô viết: “Bộ ảnh này có nhiều bé bỏ follow chị thì chị cũng bye bye (tạm biệt) các em luôn nha”.

Tuy nhiên, dù bị unfollow nhưng Ngọc Trinh vẫn là một trong những người nổi tiếng sở hữu tài khoản Instagram cao nhất nhì Việt Nam. Từng nhận không ít những sự gièm pha, hoài nghi từ cư dân mạng về việc sở hữu tài khoản Instagram nhiều follow nhất nhì Việt Nam, nhưng Ngọc Trinh vẫn mặc kệ và vẫn khẳng định được sức hút theo cách riêng của mình.

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình.

Gần 1 thập kỷ, Ngọc Trinh vẫn luôn là "nữ hoàng nội y" số 1 tại Việt Nam. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ trở thành viên ngọc sáng trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news