Tin mới

Ngọc Trinh bị hàng xóm rình mò quay lén, còn công khai tung clip câu view

Thứ năm, 16/07/2020, 15:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh bày tỏ rõ sự bức xúc khi bị hàng xóm liên tục rình mò quay lén, thậm chí còn công khai tung clip để câu view.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai tố hàng xóm liên tục rình mò, quay lén nhà mình kèm những bình luận khiếm nhã. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh khẳng định sẽ nhờ luật sự để kiện hàng xóm vì xâm phạm đời tư cá nhân. Kèm theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ còn tung ảnh cận mặt nhân vật chính trên trang cá nhân.

Trước đó, một toài khoản lạ mặt trên mạng xã hội thường xuyên tung các đoạn clip quay lén căn biệt thự triệu đô của ‘nữ hoàng nội y’. ‘Hóng mặc bikini, video có tiếng nhưng toàn mấy thánh soi nên tắt tiếng cho lành’, cô nàng chú thích kèm theo một clip.

Không những thế, trong một số đoạn video, nhân vật này còn gọi Ngọc Trinh là ‘nó’ cùng những bình luận xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc.

Hành động quyết liệt của Ngọc Trinh nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình từ Cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước việc làm xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của cô gái trên.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn lấn sân sang kinh doanh và làm chủ một công ty làm đẹp nổi tiếng. Bởi vậy, chân dài gốc Trà Vinh sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news