Tin mới

Ngọc Trinh bị lộ bí mật sau những shot hình lung linh, hoàn hảo

Thứ ba, 19/05/2020, 16:42 (GMT+7)

Để có được những shot hình lung linh, Ngọc Trinh đã phải sử dụng tiểu xảo, đánh phấn từ đầu đến chân.

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, Ngọc Trinh luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, cô nàng có  gout ăn mặc gợi cảm với những hình ảnh táo bạo, nuột nà của mình.

Ngọc Trinh bị tím bầm chân khi quay clip.

Thế nhưng, để có được vẻ ngoài như thế thì cô nàng đã tốn không ít công sức cho việc skincare, ăn uống, tập luyện giữ dáng. Không chỉ thế, "nữ hoàng nội y" còn có cả ekip riêng lo việc trang điểm - không chỉ cho khuôn mặt mà còn ở body, đặc biệt là đôi chân của mình.

Những bí mật đằng sau những shot hình lung linh của Ngọc Trinh mới đây đã được bóc trần. Theo đó, không chỉ chú ý make-up khuôn mặt, cô nàng còn đầu tư rất nhiều cho việc làm đẹp, trang điểm đôi chân, từ dùng dầu che khuyết điểm đến dặm phấn phủ.

Cô nàng phải dùng kem che khuyết điểm ở đôi chân của mình.

Từ những hình ảnh có thể thấy, sau những lớp cọ tô vẽ của chuyên gia, đôi chân người đẹp trở nên quyến rũ, mịn màng hơn rất nhiều.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng lộ chân đầu gồi xương xẩu, nhiều vết sẹo… Dường như để đạt được những video chất lượng, Ngọc Trinh đã rất vất vả, lăn lộn để hoàn thành những sản phẩm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news