Tin mới

Ngọc Trinh bị tố hẹn hò với đại gia ở Qatar giữa dịch Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020, 20:01 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh tức giận, đáp trả cực gắt khi bị tố hẹn hò với đại gia giữa dịch Covid-19.

Giữa dịch Covid-19, Ngọc Trinh bị hủy nhiều show và phải ở nhà tránh dịch bệnh. Thời gian rảnh rỗi, ‘nữ hoàng nội y’ ở biệt thự tiền tỷ nghỉ dưỡng. Chân dài nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc ‘bá đạo’ ở biệt thự triệu đô khiến người hâm mộ thích thú.

Ngọc Trinh bị tố hẹn hò với 'sugar daddy' ở Qatar

Theo đó, trong video mà Ngọc Trinh chia sẻ, cô không chỉ trèo cây hái quả mà còn khoe giọng hát ‘thảm họa’ khi hát karaoke. Không chỉ vậy, chân dài của Vũ Khắc Tiệp còn tự tay vào bếp nấu nướng. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho sự đáng yêu của ‘nữ hoàng nội y’.

Tuy nhiên, một cư dân mạng lại gây chú ý khi tố Ngọc Trinh nói dối: "Chị bớt xạo giùm em cái, đang đi với sugar daddy chứ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hở?". Ngay lập tức, chân dài đáp trả bằng cách block thẳng tay người này ra khỏi trang cá nhân.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân dính nhiều thị phi nhất trong showbiz

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân dính nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, ‘nữ hoàng nội y’ sở hữu một khối tài sản khổng lồ với nhiều biệt thự đắt tiền, xế hộp siêu sang và kho hàng hiệu khiến nhiều người mơ ước. Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh đã chuyển về thiệt thự 50 tỷ sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news