Tin mới

Ngọc Trinh bị "tố" lộ thủ đoạn lừa đảo

Thứ hai, 28/04/2014, 13:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã bị một fan ruột tố dùng những lời lẽ không hay tố lừa đảo.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã bị một fan ruột tố dùng những lời lẽ không hay tố lừa đảo.

Trong chuyến đi đến Quảng Châu, Trung Quốc, Ngọc Trinh đã bị bắt gặp đến chợ hàng fake Quảng Châu để mua đồ về kinh doanh. Ngay sau đó, có nhiều ý kiến bàn luận, nghi ngờ về chất lượng kinh doanh của Ngọc Trinh. 

Một người nhận là fan của Ngọc Trinh đã lên tiếng "tố cáo" hành động mua hàng fake của cô.

Fan này cho rằng: "Tôi đã từng rất hâm mộ chị. Vì sao ư? Vì 1 lý do duy nhất: Chị đã từng rất đẹp.
Nhưng mà bây giờ tôi ghét chị kinh khủng. Vì sao ư? Vì rất nhiều lí do: chị càng ngày càng lộ bản chất, chị nói dối kinh khủng, tôi không quan tâm chị làm gì nhưng quan trọng là chị đặt bom kích nổ liên tục, mà cứ tỏ ra mình trong sáng.

Chị nói chị chưa bao giờ tự nhận mình xài hàng thật, nhưng chỉ qua Quảng Châu để mua hàng nhái về cộp mác tên mình rồi bán, trong khi những mẫu váy đó thì nhái kiểu dáng của hàng thật đến 90%, còn chất liệu thì 10%. Tôi ghét những thủ đoạn của chị, nói dối như ngóe mà suốt ngày tỏ ra mình thanh cao trong sáng. Trog khi học sinh chúng tôi ngày đêm mò mẫm muốn rớt con mắt xuống chỉ để trích nguồn các bài báo mà chúng tôi dùng trong những bài luận văn vì chúng tôi đượcc học "Trích nguồn và tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ là 1 điều vô cùng quan trọng vì nó nói lên chính đạo đức của con người bạn" và vì đó là 1 luật vô cùng khắt khe ở đây, thì chị và những đàn em của chị hết lần này đến lần khác ăn cắp mẫu mã của người khác rồi đem bán kiếm tiền nhét vào mỏ mình. Rồi còn thanh minh là: "Tự thấy có khả năng tự may lại được".

 

Ngọc Trinh bị bắt gặp mua hàng fake

Đáp trả lại những ý kiến "tố cáo" hành động của mình, Ngọc Trinh - gà cưng "Vũ Khắc Tiệp" thẳng thắn cho rằng: "Tôi luôn xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là những người có thu nhập vừa phải nên không chủ tâm nhập hàng hiệu đắt tiền. Hàng fake cũng có năm bảy loại. Những mặt hàng này tôi trực tiếp chọn lựa để đảm bảo chất lượng chứ không ngồi ở nhà chờ người ta ship về. Khách của tôi đều biết rõ nguồn gốc và giá trị của từng mặt hàng". "Tôi vẫn chi vài trăm triệu để mua vài chiếc túi Hermes, vì tôi có điều kiện. Nhưng những khách hàng của tôi thì không. Đâu có ai cấm tôi xài hàng thật thì không được bán hàng fake".

Vốn nổi tiếng như một nữ hoàng của đồ hiệu chính vì thế việc mua hàng fake của Ngọc Trinh gây tranh cãi là điều khó có thể tránh được.

Q.Huy

Xem thêm video Minh Hằng tinh nghịch bị thú cưng cắn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news