Tin mới

Ngọc Trinh bị trợ lý vạch trần thói quen lạ khó tin trong ăn uống

Thứ hai, 06/07/2020, 11:21 (GMT+7)

Mới đây, trợ lý đã tiết lộ thói quen ăn uống 'bất thường' của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, trợ lý Thúy Kiều gây chú ý khi tiết lộ thói quen ăn uống của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô trợ lý của ‘nữ hoàng nội y’ kể tường tận lịch trình ăn uống.

“18h 1 dĩa bột chiên. 22h 1 tô bún nước lèo”, tiết lộ của Thúy Kiều khiến ai ai cũng ngạc nhiên. Ngọc Trinh vốn được biết đến là người đẹp sở hữu vòng eo con kiến nổi tiếng bậc nhất trong showbiz.

Ai cũng nghĩ để sở hữu vòng eo này, chân dài gốc Trà Vinh phải trải qua chế độ ăn uống, tập luyện khắc nghiệt. Nhưng hóa ra, Ngọc Trinh lại có chế độ ăn uống lạ thường đến vậy.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng thường chia sẻ việc đi ăn uống rất thoảng mái, cứ thích thì đi ăn chứ không phải bận tâm đến giờ giấc. Thế nhưng, cô vẫn duy trì được thân hình thon gọn khiến nhiều người ghen tị.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nhiều thị phi trong showbiz. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn lấn sân sang kinh doanh và làm chủ một công ty làm đẹp nổi tiếng. Ngọc Trinh từng tiết lộ mức thu nhập một ngày của mình lên đến gần 4 tỷ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news