Tin mới

Ngọc Trinh sẽ bán đấu giá sim siêu VIP vì mục đích từ thiện

Thứ ba, 03/01/2017, 08:14 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh vui mừng thông báo cô đã chính thức trở thành chủ nhân số thuê bao 0989999999. Đây được coi là số thuê bao siêu vip có giá lên tới hàng chục tỷ, và theo quan niệm phong thủy dãy số này mang đến nhiều tài lộc may mắn cho người sở hữu.

Mới đây, Ngọc Trinh vui mừng thông báo cô đã chính thức trở thành chủ nhân số thuê bao 0989999999. Đây được coi là số thuê bao siêu vip có giá lên tới hàng chục tỷ, và theo quan niệm Phong thủy dãy số này mang đến nhiều tài lộc may mắn cho người sở hữu.

Sau khi sở hữu sim "khủng", Ngọc Trinh cho biết sẽ tổ chức bán đấu giá chiếc sim số khủng để lấy tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Ảnh: Thanh niên

Chiều 2/1, sau khi từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có buổi gặp gỡ báo chí và chia sẻ đã cùng anh Bùi Nguyễn Gia Khang (một doanh nhân người Việt) ký một hợp đồng chuyển nhượng sim số đẹp 0989999999 về mình. Sim này từng được định giá trên 20 tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp ăn tối cùng chủ nhân cũ của siêu sim.

Trao đổi với báo giới, Ngọc Trinh cho biết thời gian tới sẽ dùng sim số đẹp này tổ chức buổi bán đấu giá dự kiến vào ngày 18/1 tới đây. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào việc phục vụ công tác Từ thiện giúp người dân miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, để họ phần nào bớt khó khăn, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đặc biệt, số điện thoại 0989999999 được Ngọc Trinh hãnh diện khoe trên trang cá nhân được cô mua với mục đích từ thiện.

Trước đó, anh Gia Khang đã mua số điện thoại trên với mục đích từ thiện. 100% tiền bán sim được gửi tới "Quỹ an toàn giao thông và phát triển cộng đồng".

Vì đây là sim số rất đẹp, giá trị rất lớn nên ngay khi anh Khang thông báo đã bán sim cho một "mạnh thường quân", nhiều người đã tò mò muốn biết chủ nhân mới của dãy số may mắn này.

Chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đến gặp gỡ anh Khang và ngỏ ý quan tâm siêu sim 0989999999. Cuối cùng, người đẹp Ngọc Trinh đã chính thức sở hữu số điện thoại đặc biệt.

Số tiền bán sim được anh Khang thông báo là giúp mang cái Tết ấm áp hơn cho những đồng bào đang gặp khó khăn thiếu thốn sau thiên tai, lũ lụt.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp đồng thời đánh giá cao hành động nhân ái của cô.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news