Tin mới

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ tiền tỷ sắm hàng loạt túi xách bé xíu đựng vừa mỗi son

Thứ bảy, 04/05/2019, 12:47 (GMT+7)

Thời gian gần đây, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thường ưu ái những chiếc túi hàng hiệu có thiết kế nhỏ xinh dù không đựng được nhiều đồ.

Ai ai cũng biết Ngọc Trinh sở hữu nhiều món đồ đắt giá với số lượng có hạn trên thế giới, cô nàng cũng khá chăm khoe đồ trên Facebook cá nhân khiến dân mạng càng thêm phần ghen tị.

Đặc biệt thời gian gần đây Ngọc Trinh lại khá chuộng mẫu túi xách hàng hiệu nhỏ xinh. Mẫu túi xách “nhỏ nhưng có võ” gây sốt khắp các sàn diễn Xuân hè năm nay. Loạt túi mini từ các thương hiệu đình đám như Valentino, Miu Miu, Christain Dior, Louis Vuitton,… đã đốn tim phái đẹp. Bạn có thể đeo túi mini bằng nhiều cách khác nhau như đeo chéo, cầm tay, đeo vai hoặc buộc ngang eo.

Mới đây, Ngọc Trinh không ngại ngần khoe gia tài đồ hiệu cùng phát ngôn "chất như nước cất" về việc chi mạnh tay cho hàng hiệu nhân dịp sinh nhật tuổi 29. Khi bị cư dân mạng chỉ trích là thích khoe khoang, chân dài 8X tuyên bố: "Tôi mua sắm, không phải vì tôi cần mà chỉ đơn giản là vì tôi muốn".

Cùng ngắm loạt túi xách bé tí 'chẳng đựng được gì' của Ngọc Trinh:

Dù không đựng được nhiều vật dụng nhưng những mẫu túi nhỏ xinh vẫn là một trong số những phụ kiện gây sốt trong giới thời trang. Nhiều ngôi sao nữ rất ưa chuộng. Ngọc Trinh là một trong số đó.

Ngọc Trinh thường ưu ái những mẫu túi xách nhỏ xinh này để phối với những bộ trang phục đi dạo phố, đi dự tiệc.

Trong hai năm 2017 và 2018, các mẫu túi nhỏ xinh đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng lên ngôi.

Là một trong số những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt, “Nữ hoàng nội y” sắm hàng loạt những mẫu túi bé xinh để bắt kịp xu hướng thời trang và thể hiện đẳng cấp.

Ngọc Trinh luôn biết cách phối đồ khéo léo hợp với túi xách nhỏ xinh.

Mẫu túi xách hình trái tim được Ngọc Trinh kết hợp với váy hai dây đen đi dự sự kiện.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y