Tin mới

Ngọc Trinh bức xức bị chê dùng hàng hiệu mà vẫn "lúa"

Thứ tư, 20/08/2014, 20:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh bức xúc bị Ngọc Trinh đã chia sẻ một status khá dài về sở thích của mình mà bị bạn bè nói xấu khi dùng hàng hiệu vẫn “lúa”.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh bức xúc bị Ngọc Trinh đã chia sẻ một status khá dài về sở thích của mình mà bị bạn bè nói xấu khi dùng hàng hiệu vẫn “lúa”.

Ngọc Trinh cảm thấy thất vọng khi người nói xấu sau lưng cô lại là người chị em từng thân thiết

Luôn được ca ngợi là người có gout thời trang cao cấp và thường xuyên khoe sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền, Ngọc Trinh đã giải thích cô chỉ đơn thuần thấy đẹp, thích là mua chứ không am hiểu tất cả các thương hiệu thời trang. Thế nhưng, một vài người bạn đã đem việc không hiểu biết ấy của người mẫu Ngọc Trinh để đem ra "móc xỉa”.

Ngọc Trinh bị chê là "mang tiếng xài đồ hiệu" mà lại không biết đôi giày này hãng gì

Ngay sau đấy Ngọc Trinh đã đăng ststus khá dài ra để đưa ra quan điểm khá thẳng thắn và khách quan. Tuy nhiên, điều khiến Ngọc Trinh cảm thấy thất vọng là việc những người tưởng là bạn bè, trước mặt "vâng vâng dạ dạ" nhưng lại đá móc cô sau lưng.

Qúa bức xúc khi bị chê lúa, Ngọc Trinh chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực cô và cho rằng đó chỉ là những người ghen ăn tức ở với Ngọc Trinh, thậm chí có người hâm mộ còn thắc mắc khi biết rằng người nói xấu lại là bạn thân của Trinh.

Dù khẳng định mình không hoàn toàn am hiểu về các thương hiệu nổi tiếng, Ngọc Trinh vẫn sở hữu gout thời trang đẳng cấp được rất nhiều người ưa thích.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news