Tin mới

Ngọc Trinh chi tiền tỷ mừng sinh nhật, còn thuê cả máy bay phục vụ thú vui xa xỉ

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:26 (GMT+7)

Ngọc Trinh tổ chức tiệc tùng linh đình để mừng sinh nhật lần thứ 31, còn đặc biệt thuê cả máy bay để phục vụ thú vui xa xỉ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31, Ngọc Trinh đầu tư, tổ chức tiệc tùng vô cùng linh đình. Gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đã thuê 2 du thuyền sang chảnh để cùng nhóm bạn thân trong showbiz tổ chức tiệc thâu đêm, suốt sáng.

Tất cả khách mời có mặt trong bữa tiệc này đều diện trang phục hồng, đây cũng là màu mà Ngọc Trinh yêu thích nhất. Độ hoành tráng và xa xỉ của bữa tiệc gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn đặc biệt thuê cả trực thăng để ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao. Lần đầu tiên ‘nữ hoàng nội y’ trải nghiệm hình thức ngắm vịnh Hạ Long từ trên máy bay xuống nên rất phấn khích.

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Với thu nhập khổng lồ, ‘nữ hoàng nội y’ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh với biệt thự, siêu xe. Cô nổi tiếng là ‘yêu nữ hàng hiệu’ với bộ sưu tập không khác gì những shop hàng hiệu đình đám hàng đầu thế giới.

 

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, chân dài gốc Trà Vinh còn đạt nhiều thành tựu khi lấn sân sang kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân thành đạt với công ty về mỹ phẩm, làm đẹp có mức định giá gần 140 tỷ. Ngọc Trinh từng tiết lộ thu nhập một ngày lên đến 4 tỷ đồng. Bởi vậy, Ngọc Trinh không ngần ngại chi lớn để bung xõa hết mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 khiến ai ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news