Tin mới

Ngọc Trinh chia sẻ bất ngờ giữa tin đồn chuẩn bị sinh con cho đại gia

Thứ hai, 11/03/2019, 14:27 (GMT+7)

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã có những chia sẻ xúc động khi 'Đêm hội chân dài' chính thức dừng hoạt động.

Tối 9/3 tại Singapore, Đêm hội chân dài 12 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được tổ chức hoành tráng. Có mặt trong sự kiện là dàn mỹ nhân nổi tiếng Vbiz như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh,… Ai cũng chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất để xuất hiện trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh xinh đẹp tại 'Đêm hội chân dài 12'. Ảnh internet

Được biết, đêm hội chân dài năm thứ 12 cũng sẽ là năm cuối Vũ Khắc Tiệp thực hiện. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ xúc động về một hành trình dài của 'Đêm hội chân dài'. Cô viết: 'Đêm Hội Chân Dài 12 Một Đêm Quá Tuyệt Vời đến anh Vũ Khắc Tiệp. Những lời phát biểu của anh thật sự đã chạm vào được trái tim em, nhớ lại mình cũng đã trải qua bao nhiêu năm kề vai sát cánh bên nhau rồi anh nhỉ. Những khó khăn của anh, sự cố gắng của anh để tổ chức 1 chương trinh Đêm Hội Chân Dài xuyên suốt 12 năm qua em hiểu hết, em biết đó là cả 1 tâm huyết của anh.

Nếu Đêm Hội Chân Dài là thanh xuân của anh thì đó cũng chính là tuổi trẻ của em đó anh à. Buổi tiệc vui nào rồi cũng đến lúc kết thúc, dẫu biết vậy nhưng em chẳng muốn đêm nay là số cuối cùng của Đêm Hội chút nào. Hy vọng mặc dù kết thúc cái này nhưng anh sẽ có nhiều cái khác tốt hơn'.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã vô tình tiết lộ, sau khi dừng 'Đêm hội chân dài', Ngọc Trinh sẽ dành thời gian để sinh con. Thời gian qua, ngoài vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn tích cực tham gia đóng phim. Cô cũng vừa tái xuất màn ảnh với vai trò nữ chính phim Vu quy đại náo của đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y