Tin mới

Ngọc Trinh chính thức thừa nhận mối quan hệ mới sau khi chia tay tình cũ

Thứ ba, 06/12/2016, 11:09 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh chính thức chuyển trang thái đang hẹn hò. Nhiều cư dân mạng đã chúc mừng nữ người mẫu, họ cho rằng người đẹp đang ngầm thừa nhận về mối quan hệ với bạn trai mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh chính thức chuyển trang thái đang hẹn hò. Nhiều cư dân mạng đã chúc mừng nữ người mẫu, họ cho rằng người đẹp đang ngầm thừa nhận về mối quan hệ với bạn trai mới.

[mecloud]kbg8sY96UQ[/mecloud]

Trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

Những ngày gần đây tin tức về bạn trai mới Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tối 5/12, Ngọc Trinh chính thức chuyển sang trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

 
 

Facebook và Instagram của Ngọc Trinh thời gian gần đây thường đăng những dòng tâm sự ngọt ngào về tình yêu. Kèm theo đó, người đẹp cùng chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông nhưng không tiết lộ thêm thông tin gì khác. "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại", cô viết.

 

Không chỉ khoe ảnh nắm tay người yêu mà Ngọc Trinh còn khoe ảnh ngồi máy bay khoang thương gia và nhận hoa hồng đỏ thắm từ bạn trai mới. Người bạn thân thiết của Ngọc Trinh là NTK Đỗ Long cũng gửi lời chúc mừng đến cô: "Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi".

Được biết, người yêu mới của Ngọc Trinh là một doanh nhân Việt kiều. Cả hai quen nhau khi Ngọc Trinh có chuyến sang Mỹ vào tháng 11 vừa qua. Người mẫu cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trong thời điểm này.

Trước đó, Ngọc Trinh đã có mối tình 8 năm với bạn trai đại gia. Trong suốt thời gian hẹn hò, người đẹp gốc Trà Vinh luôn giấu kín hình ảnh và thông tin về bạn trai. Tuy nhiên, mối tình lâu năm ấy cuối cùng cũng kết thúc khi Ngọc Trinh úp mở trên trang cá nhân: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau". Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Ngọc Trinh cũng thừa nhận đã chia tay bạn trai.

 
 

Thời gian này, Ngọc Trinh đang công tác bên Nhật để tham dự một sự kiện vừa qua, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp tranh thủ lịch trình trống để đi tham quan và thực hiện bộ ảnh thời trang. Trong lúc chụp ảnh tại ngã tư Shibuya đông đúc, Ngọc Trinh còn nhờ cộng sự ghi lại clip hậu trường để chia sẻ trên trang cá nhân. Trong clip, họ diện trang phục nổi bật, thoải mái sải bước, đùa giỡn vui vẻ và tạo dáng nhí nhảnh trên đường phố.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news