Tin mới

Không lộ liễu như Ngọc Trinh và Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn 'đốt mắt' thiên hạ vì chiếc váy nhạy cảm

Thứ tư, 02/12/2020, 06:19 (GMT+7)

Không khoe thân quá đà lộ liễu như Ngọc Trinh và Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn đủ "đốt mắt" trước bàn dân thiên hạ vì chiếc váy xẻ đúng vị trí nhạy cảm.

Nói về độ khoe thân táo bạo trong showbiz, Ngọc Trinh và Ngân 98 đang là hai cái tên đứng hàng top đầu. Không lộ liễu quá đà như Ngọc Trinh hay Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại có cách khoe thân theo cách riêng mà vẫn "đốt mắt" thiên hạ.

Theo đó, mới đây trong một sự kiện, tình cũ Lương Bằng Quang khiến dân tình choáng ngợp với màn khoe thân vô cùng tinh tế. Nữ diễn diện chiếc váy xẻ sâu đúng ở vị trí nhạy cảm khoe đôi chân dài miên man và đặc biệt là vòng một nóng bỏng với đường xẻ sâu phần trước váy.

Chiếc váy táo bạo xẻ đúng vị trí nhạy cảm của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Chẳng cần lộ liễu quá đà như Ngọc Trinh hay Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn cứ đẹp và gợi cảm theo cách riêng của mình. Yaya Trương Nhi là minh chứng cho hình ảnh đẹp mà không cần phải cởi bỏ xiêm y, cũng chẳng cần phải quá táo bạo mà nét đẹp hình thể vẫn toát lên qua những bộ cánh kín đáo, chỉ cần một vài chi tiết nhỏ đủ để gợi cảm.

Nhan sắc không thua kém Ngọc Trinh hay Ngân 98 của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Không chỉ có mối thâm thù không đội trời chung với Ngọc Trinh, Ngân 98 còn có thêm tình địch khác chính là Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Midu tức giận khi đàn em khi cố tình tung ảnh vạch trần diện mạo thật

Nếu như với Ngọc Trinh, Ngân 98 liên tục cà khịa chuyện mặc hở hang, lối sống và tranh giành khốc liệt trong đường đua nữ hoàng gợi cảm thì với Yaya Trương Nhi là mối thâm thù vì từng là tình cũ của Lương Bằng Quang.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Ngân 98 liên tục diện những bộ cánh khoe tối đa nét đẹp hình thể. Ảnh internet

Hai đối thủ của Ngân 98 là Ngọc Trinh và Yaya Trương Nhi đều một chín một mười khiến bạn gái Lương Bằng Quang khó lòng có thể vượt qua. Nói về độ tai tiếng thì có lẽ Ngân 98 đang giữ ngôi vị quán quân trong số 3 người đẹp này. Bạn gái Lương Bằng Quang nhiều lần bị chỉ trích vì phong cách có phần quá đà bị cho là đu theo Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news