Tin mới

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus đại náo sân bay

Thứ hai, 16/03/2015, 13:35 (GMT+7)

Ngày 15/3, Ngọc Trinh cùng ê-kíp gồm 25 người trong công ty Venus bay sang Hong Kong để ghi hình cho chương trình "Đêm hội chân dài" lần thứ chín sắp tới.

Ngày 15/3, Ngọc Trinh cùng ê-kíp gồm 25 người trong công ty Venus bay sang Hong Kong để ghi hình cho chương trình "Đêm hội chân dài" lần thứ chín sắp tới.


 

 

 

 

 

Tại sân bay Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus xem phi trường như sàn diễn thời trang của riêng mình. Sự xuất hiện của Ngọc Trinh cùng dàn chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp gần như làm “náo loạn” cả sân bay khiến ai cũng phải trầm trồ vẻ đẹp của các nàng chân dài.

Bên cạnh Ngọc Trinh còn có các người đẹp như Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Tường Vy, Minh Thư, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Tiên, Ngọc Duyên, Võ Cảnh, Hoàng Tiến Dũng và "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp cùng ê-kip tổng cộng 25 người đã có mặt tại xứ Cảng Thơm để ghi hình cho "Đêm hội chân dài 9" sẽ được diễn ra vào tháng 5 tới.

Ông bầu Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus

Ngọc Trinh thu hút với phong cách thời trang trẻ trung. 

Dù là những bộ cánh sang trọng hay sự kết hợp giản dị với giày thể thao với váy rất năng động và thoải mái cho chuyến bay thì người đẹp vẫn quyến rũ và lộng lẫy.

Ngọc Trinh nhí nhảnh bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại sân bay.

Võ Cảnh, Lê Hà, Linh Chi, Tường Vy và Hoàng Tiến Dũng rạng rỡ chụp ảnh kỷ niệm.

Dàn mẫu gồm 25 người đã tới Hong Kong ghi hình, chuẩn bị cho 'Đêm hội chân dài 9' diễn ra vào tháng 5 tới.

Đã từng quay clip tại New York và Thái Lan, năm nay Vũ Khắc Tiệp quyết định chọn Hồng Kông làm điểm đến để quay clip cho chương trình thường niên mang thương hiệu của riêng mình. "Đêm hội chân dài 9" hứa hẹn quy mô và hoành tráng. Chương trình luôn thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng cũng như giới truyền thông trong nước.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news