Tin mới

Ngọc Trinh cùng hàng loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ miền Trung, bất ngờ nhất vẫn là Thuỷ Tiên

Thứ ba, 13/10/2020, 14:36 (GMT+7)

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng kêu gọi chung tay 'lá lành đùm lá rách'. Đáng chú ý, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ kêu gọi, Thuỷ Tiên đã nhận về 1 tỷ đồng tiền quyên góp.

Trước tình hình mưa lũ tại miền trung ngày càng phức tạp khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã mất ngủ cả đêm và quyết định sẽ trực tiếp tới miền Trung để cứu trợ cho người dân. Đáng chú ý, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đăng tải bài viết, bà xã Công Vinh đã nhận về 1 tỷ đồng tiền quyên góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Hành động của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả.

Vợ chồng Thuỷ Tiên không làm Từ thiện "ẩn danh", cô luôn trực tiếp trao yêu thương, sự giúp đỡ của mình đến với người dân có hoàn cảnh khó khăng, đúng tiêu chí "ở đâu khó ở đó có Thủy Tiên".

Bà xã Công Vinh cho biết, trong vài ngày tới thì tiên sẽ nhờ 1 người em đi tiền trạm thực tế trước các nơi Huế, Quảng Bình, Quảng Trị như lần giúp đỡ miền trung bão và lũ lụt 2 năm trước.

Ngoài Thuỷ Tiên, hoa hậu H'Hen Niê cũng chuyển khoản 50 triệu đồng thông qua quỹ từ thiện của Á hậu Lệ Hằng hướng về đồng bào miền Trung. Dù vừa chia tay bạn trai nhưng này hậu vẫn không quên cập nhật tình hình của đồng bào, H'Hen Niê mong Cộng đồng mạng hưởng ứng phong trào lá lành đùm lá rách để đồng bào được cứu trợ kịp thời.

Tiến Luật có hình thức ủng hộ rất riêng khi sắp tới, anh sẽ tổ chức 1 trận giao hữu bóng đá giữa các nghệ sĩ nhằm gây quỹ cho đồng bào 4 tỉnh bão lũ vào ngày 15/10 tới tại sân bóng đá TP.HCM.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gửi lời cầu nguyện cho bà con miền Trung sớm vượt qua khó khăn, trở lại với cuộc sống bình yên. "Một điều ước cho miền Trung ruột thịt, cầu mong cho thiên tai qua nhanh".

Sau khi nam danh hài kêu gọi, nhiều đồng nghiệp như Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Quách Ngọc Tuyên, Châu Khải Phong, TiTi (HKT),... đã xác nhận tham gia: "Số tiền ủng hộ chúng tôi sẽ công khai và cập nhật tại trận đấu và ban tổ chức sẽ sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay cho bà con sớm nhất có thể".

Trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng đã vận động được hơn 500 triệu và dự định chia nhỏ thành 1000 phần quà dành cứu trợ cho đồng bào vùng lũ: "Cám ơn các bạn, không bao giờ chần chừ đồng hành cùng gia đình Hà, Hà sẽ đăng sao kê khi tổng kết như vẫn làm ạ. Năm nay là năm thứ 8 mình đồng hành cùng nhau hỗ trợ miền Trung rồi đó. Thời gian nhanh quá cả nhà nhỉ".


Còn MC Đại Nghĩa cũng vừa ủng hộ 60 triệu đồng cho công tác cứu trợ vùng lũ. "Thương bà con cứ phải chịu mất mát đau thương, đại dịch vừa tạm qua thì giờ mưa lũ lại kéo đến. Gần hết năm rồi mà dường như chẳng có ngày nào bình yên. Nhà cửa mất, có gia đình người cũng chẳng còn, thì nói chi đến cái ăn cái mặc. Ứa nước mắt", nam MC Giọng ải giọng ai ngậm ngùi trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news