Tin mới

Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp dính nhau như hình với bóng

Thứ sáu, 16/01/2015, 10:59 (GMT+7)

Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện như hình với bóng.

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện như hình với bóng.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua tại TP. HCM, Ngọc Trinh luôn sát cánh bên ông bầu Khắc Tiệp sau tin đồn lộ diện bạn trai bí ẩn.

Trước tin đồn bạn trai bí ẩn Ngọc Trinh trong sinh nhật Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh vẫn không lên tiếng về điều này. Cô luôn tôn trọng bạn trai và muốn tình yêu mình được bình yên và không dính đến những điều thị phi, tế nhị.

Ngọc Trinh tình tứ với ông bầu Khắc Tiệp trong sự kiện

Ngọc Trinh cô luôn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Tuy nhiên về tình cảm của mình, Ngọc Trinh là người khá kín tiếng, mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện hay trong những bài phỏng vấn người đẹp luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng. 

Xem video Bắt gặp Ngọc Trinh cực xinh hẹn hò cùng Vũ Khắc Tiệp

 

Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp trò chuyện thân mật cùng dàn sao Việt

Trong sự kiện người đẹp Ngọc Trinh luôn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý và để lại ấn tượng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, với cách make up nhẹ nhàng bên cạnh màu sắc dịu nhẹ của chiếc váy khiến cô nàng dịu dàng và nữ tính hơn.

Dường như trong các sự kiện Ngọc Trinh luôn sát cánh bên ông bầu Khắc Tiệp, người hỗ trợ và giúp đỡ Ngọc Trinh trở thành một chân dài nổi bật nhât của làng mẫu Việt.

Bước vào làng showbiz Việt với danh hiệu là siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Sau đó gần 10 năm, Ngọc Trinh đã có được một chỗ đứng vững chắc trong showbiz, một cái tên chưa bao giờ nguội đối với truyền thông cùng một khối tài sản đáng ghen tị.

Người đẹp luôn nổi bật với gu thời trang sành điệu

Đặc biệt là qua bàn tay phù thủy của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã từ một cô người mẫu xe hơi mập mạp, đen đúa trở thành một “Nữ hoàng nội y” sexy, gợi cảm và thời trang. Ở thời điểm hiện tại thì những gì Ngọc Trinh sở hữu là điều mà rất nhiều chân dài thèm khát. 

Xuất hiện tại sự kiện còn có nhiều cái tên đình đám trong thời gian gần đây của showbiz Việt như: Angela Phương Trinh, Sơn Tùng M-TP, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang,...

Angela Phương Trinh nổi bật với chiếc váy đỏ, khoe vai trần gợi cảm.

Angela Phương Trinh khoe vai trần gợi cảm và nổi bật trong sự kiện có sự tham dự của nhiều mỹ nhân Việt. Đây là lần đầu tiên người đẹp 19 tuổi xuất hiện sau ồn ào tính ái với bác sĩ thẩm mỹ.

Dường như người đẹp luôn từ chối mọi câu hỏi liên quan đến scandal tình tiền vừa qua. Cô cho biết, những gì cần chia sẻ cô đã chia sẻ, người đẹp không muốn nhắc lại chuyện cũ. Angela Phương Trinh hiện tại đang tập trung vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và không muốn chia sẻ thêm điều gì về chuyện riêng tư của mình. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news