Tin mới

Ngọc Trinh đã có động thái mới nhất sau thông báo khởi kiện hàng xóm rình mò quay lén

Thứ bảy, 18/07/2020, 16:21 (GMT+7)

Sau khi nhận thấy hàng xóm đã xóa bỏ toàn bộ bài viết quay lén Ngọc Trinh trong căn biệt thự, "nữ hoàng nội y" đã quyết định ngưng khởi kiện nhưng vẫn sẽ có những hành động cứng rắn nếu tái phạm.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai tố hàng xóm liên tục rình mò, quay lén nhà mình kèm những bình luận khiếm nhã.

Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh khẳng định sẽ nhờ luật sư để kiện hàng xóm vì xâm phạm đời tư cá nhân. Kèm theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ còn tung ảnh cận mặt nhân vật chính trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh thông báo sẽ kiện người quay lén vì hành vi xâm phạm đời tư cá nhân. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, người đẹp vừa tuyên bố sẽ nói với bên luật ngưng khởi kiện vì người này đã xoá hết những video xâm phạm quyền riêng tư.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Nếu từ đầu bạn chịu hợp tác và đừng thách thức thì chuyện đã quá đơn giản. Thấy bạn đã xoá hết những hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư nên lần này Trinh sẽ báo luật sư ngưng khởi kiện bạn".

Dù vậy, Ngọc Trinh vẫn đưa ra lời cảnh cáo sẽ có những hành động cứng rắn nếu đối phương tiếp tục tái phạm.

Chia sẻ mới nhất của chân dài gốc Trà Vinh về vụ việc. Ảnh: Internet

"Đây là 1 lời răn đe của Trinh dành cho bạn, nếu bạn còn tiếp tục thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư chuẩn bị sẵn sàng có thể nộp lên toà bất kỳ lúc nào".

Trước đó, một tài khoản lạ mặt trên mạng xã hội thường xuyên tung các đoạn clip quay lén căn biệt thự triệu đô của ‘nữ hoàng nội y’. ‘Hóng mặc bikini, video có tiếng nhưng toàn mấy thánh soi nên tắt tiếng cho lành’, cô nàng chú thích kèm theo một clip.

Không những thế, trong một số đoạn video, nhân vật này còn gọi Ngọc Trinh là ‘nó’ cùng những bình luận xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news