Tin mới

Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái mới giữa ồn ào chia tay bạn trai đại gia

Thứ bảy, 28/09/2019, 14:26 (GMT+7)

Trong vòng 5 tháng trở lại đây, Ngọc Trinh không còn nhắc đến bạn trai nữa mà thường xuyên đăng status triết lý về tình yêu tan vỡ khiến người hâm mộ hoài nghi.

Vào dịp sinh nhật tuổi 30, Ngọc Trinh bất ngờ đổi ảnh đại diện trang instagram thành bó hoa to hình trái tim có đề chữ: "Em yêu 30". Đây có thể là món quà mà bạn trai dành tặng chân dài gốc Trà Vinh, cũng thay cho câu trả lời chính thức về những tin đồn tan vỡ giữa cô và bạn trai.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ căn phòng đầy ắp hoa hồng được bạn trai chuẩn bị. Cô viết: "Đây là lần thứ 2 anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn. Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành e từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời".

Ngọc Trinh hạnh phúc sinh nhật tuổi 30. Ảnh: Intagram

Có thể thấy với loạt động thái này, Ngọc Trinh đã đập tan tin đồn tan vỡ với bạn trai đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news