Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả sâu cay khi bị soi thái độ kém sang vì ném đồ nghệ sĩ tặng

Thứ tư, 30/09/2020, 11:34 (GMT+7)

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì có hành động quăng đồ nghệ sĩ tặng, Ngọc Trinh đã có chia sẻ đầy ẩn ý.

Mới đây, sau dịp sinh nhật lần thứ 31, Ngọc Trinh đã công khai đoạn clip “đập hộp” những món quà do bạn bè và đồng nghiệp tặng trong ngày sinh nhật của mình. Thế nhưng, điều đáng gây tranh cãi chính là sau khi giới thiệu xong thì "nư hoàng nội y thẳng tay vứt món quà giá trị xa xỉ xuống sàn.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi quăng món quà mà đồng nghiệp tặng.

Hành động này đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang thiếu tôn trọng với người tặng quà cho mình đặc biệt là những người đồng nghiệp rất thân.

Sau hành động gây tranh cãi, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng đáp trả đầy thâm sâu: "Đừng cố gắng làm những người không thích bạn phải thích bạn, hãy khiến người yêu quý bạn ngày càng yêu quý bạn hơn”.

Người đẹp gốc Trà Vinh nhanh chóng có hành đồng gây tranh cãi. Ảnh internet

Nhắc đến Ngọc Trinh không thể không biết đến danh xưng "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen. Sau khi chuyển sang làm vlog với màn đập hộp toàn đồ hiệu tiền tỷ, Ngọc Trinh đã thu hút được hàng triệu lượt theo dõi.

Dù ở tuổi 31 nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu gia sản khủng. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là 'Yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp vì nguyên cả một căn phòng đồ hiệu từ túi xách, giày dép, váy,...kể cả đồ ngủ ở nhà của Ngọc Trinh cũng nhiều không đếm xuể. Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news