Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn chuyện dao kéo vòng 1, dân mạng liền câm nín

Thứ năm, 06/06/2019, 14:06 (GMT+7)

Lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai chuyện có hay không việc đụng dao kéo vòng 1. Và câu trả lời khiến dân mạng câm nín.

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh mỹ nhân đầy quyến rũ, thân hình gợi cảm, sexy. Chính vì thế, Ngọc Trinh luôn bị mang ra làm chủ đề bàn tán với những câu chuyện "trùng tu'' nhan sắc: Phẫu thuật thẩm mỹ, tắm trắng và đặc biệt là tin đồn "dao kéo" vòng 1.

Có thời điểm, rất nhiều hình ảnh chứng minh phần ngực của Ngọc Trinh bỗng dưng thay đổi thất thường, có lúc ngồn ngộn nhưng cũng có hôm “lép kẹp” như bờ tường. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ im lặng và chẳng lên tiếng phân bua.


Mới đây nhất, khi có dịp livestream để chia sẻ với khán giả về bí quyến làm đẹp, chăm sóc vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn thì cô cũng tiện thể đề cập đến những tin đồn phẫu thuật. Cụ thể, Ngọc Trinh cho hay: “Từ xưa tới giờ Trinh luôn luôn bị mang tiếng sửa, hoặc mọi người nói chắc chắn trên người của Trinh là phẫu thuật thẩm mỹ, mọi người không tin vòng 1 tự nhiên. Hôm nay trên sóng livestream, Trinh khẳng định 1 lần luôn là ngực của mình tự nhiên, không qua thẩm mỹ gì cả”.


Cô nói thêm: “Phom ngực của Trinh không quá to đâu, vừa với tạng người. Có lúc Trinh mặc áo nhỏ, có lúc không nên mọi người mới hay thắc mắc”.

Trước đó khi được người hâm mộ hỏi về số đo vòng 1, Ngọc Trinh đã thẳng thắn thiết lộ vòng một 84cm.

Có thể thấy, một số hình ảnh gần đây khi người đẹp diện trang phục đi sự kiện dù vòng 1 ở mức vừa phải nhưng hoàn toàn tự tin thả rong. Chẳng cần phải “căng phồng” quá mức mà diện mạo thế này Ngọc Trinh cũng đủ sức “đốt mắt” người nhìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y