Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả về việc 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes 2019

Thứ hai, 20/05/2019, 14:33 (GMT+7)

Trước những 'gạch đá' từ dư luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng về việc mặc như không trên thảm đỏ Cannes 2019.

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi góp mặt trong buổi tiệc dành cho những khách mời đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019. Ngay khi xuất hiện, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút truyền thông với trang phục xuyên thấu, thậm chí có bộ đồ 'mặc như không'.

Những bộ đồ khá nhạy cảm của Ngọc Trinh nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ trang phục do người đẹp gốc Trà Vinh lựa chọn không phù hợp với buổi tiệc, thậm chí có phần khoe thân thể hơi quá lố.

Lời đáp trả của Ngọc Trinh khiến nhiều người phẫn nộ.

Trước gạch đá từ dư luận, mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chính thức chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video ghi lại hình ảnh của cô trên thảm đỏ Cannes 2019. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

"Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Trinh chia sẻ.

Bộ trang phục của Ngọc Trinh gây bão bởi sự hở bạo.

Trên thực tế, bộ váy của Ngọc Trinh nhận được hiệu ứng khá cao từ phía truyền thông từ trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên, hầu hết đều là các phản ứng tiêu cực. Nhiều bình luận vô cùng khiếm nhã đã được gửi tới "người đẹp nội y".

Tuy nhiên phía người đẹp Trà Vinh cho hay mình không quan tâm lắm tới ý kiến dư luận bởi mục đích ban đầu của cô chính là tạo được hiệu ứng thảm đỏ đã thành công.

Trả lời trên VietNamNet, NTK Đỗ Long - người thiết kế bộ trang phục cho Ngọc Trinh cho hay, anh từng làm việc với người đẹp gốc Trà Vinh trong nhiều dự án trước, anh nắm bắt những điểm mạnh về hình thể của Ngọc Trinh để tạo nên dáng vẻ bắt mắt cho trang phục.

“Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điểm thú vị là rắn cũng gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Điều này cho thấy tôi đã tinh tế ngay từ khi lên ý tưởng của mẫu thiết kế nhằm giúp đàn em tỏa sáng, cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành nhưng vẫn không quên toát lên vẻ riêng biệt của người đẹp”, NTK Đỗ Long chia sẻ.

Nhà thiết kế tiết lộ để đính kết trang phục kéo léo nhất, anh dùng các thợ thủ công lành nghề thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Những chi tiết kỳ công này hoàn toàn bằng đá Pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu. Kết  cấu hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như hình thể tựa như một nữ thần sắc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y