Tin mới

Ngọc Trinh đem 4 siêu xe lên phim 18 tỷ đồng

Thứ tư, 02/09/2015, 20:15 (GMT+7)

Trong phim "Vòng eo 56" kể về chính cuộc đời mình, Ngọc Trinh huy động tới 4 xe sang với tổng giá trị lên tới vài chục tỷ đồng.

Trong phim "Vòng eo 56" kể về chính cuộc đời mình, Ngọc Trinh huy động tới 4 xe sang với tổng giá trị lên tới vài chục tỷ đồng.

Ngọc Trinh bên chiếc BMW i8 có giá hơn bảy tỷ đồng. 

Ngọc Trinh sánh đôi Vũ Khắc Tiệp dự sự kiện từ thiện
Facebook sao Việt: Ngọc Trinh gợi cảm bên siêu xe
Nên đọc

Ngày 18/9 tới, Ngọc Trinh cùng đoàn phim "Vòng eo 56" của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ về Đồng Tháp khởi quay những cảnh đầu tiên của phim điện ảnh được xây dựng từ chính cuộc đời thật của nữ người mẫu. Quê Ngọc Trinh ở Trà Vinh, dù vậy, theo thời gian, cảnh vật thay đổi khá nhiều nên đạo diễn phải dựng bối cảnh tại Đồng Tháp.

Để thực hiện cho các bối cảnh quay về môi trường sống sang trọng của nữ nhân vật chính, Vũ Ngọc Đãng cần dùng đến bốn xe sang. Một người bạn thân của Ngọc Trinh đã cho cô toàn quyền sử dụng bốn chiếc xe này để quay phim.

Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc Bentley Continental Flying Speed 2014 - xe sang thứ hai xuất hiện trong phim, có giá hơn 10 tỷ đồng.

Được biết, suốt thời gian qua, Ngọc Trinh trau dồi khá nhiều kỹ năng diễn xuất để đảm nhiệm tốt vai nữ chính trên màn ảnh rộng. Người đẹp chia sẻ, cô có thể vào vai quê mùa mà không sợ lúng túng vì bao năm qua, dù lập nghiệp ở TP HCM, cô vẫn thấy mình đậm chất quê từ nét mặt, đến giọng nói.

Trong "Vòng eo 56", Lương Mạnh Hải là người hóa thân thành nhân vật ông bầu "chân dài" Vũ Khắc Tiệp - người đồng hành với Ngọc Trinh suốt chặng đường lập nghiệp trong giới người mẫu của cô. Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng vào vai hai anh trai của nhân vật nữ chính. Diễn viên Tú Vi vào vai chị gái.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news