Tin mới

Ngọc Trinh đẹp mê mẩn trong clip hậu trường

Thứ hai, 05/05/2014, 10:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập Ngoc Trinh Fashion, "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ clip hậu trường làm mê mẩn đấng mày râu.

 

(Tinmoi.vn) Trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập Ngoc Trinh Fashion, "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ clip hậu trường làm mê mẩn đấng mày râu.

Xem clip Ngọc Trinh làm mê mần đấng mày râu

 

Ngọc Trinh dù bận rộn với những buổi quay hình cho chương trình "Đêm hội chân dài" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng cô vẫn dành thời gian để thực hiện những bộ sưu tập mới nhất. Trong clip, dù mặc kín đáo nhưng Ngọc Trinh vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung. 

Sở hữu một thân hình lý tưởng, Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ sưu tập hè, khoe tối đa những yếu tố nữ tính trên cơ thể.

Ngọc Trinh quyến rũ trong bộ sưu tập mới



Ngọc Trinh giới thiệu bộ sưu tập với đường cắt cúp tinh tế, chất liệu vải nhập sang trọng và họa tiết in vô cùng thời thượng.

Ngọc Trinh không nhận mình là nhà thiết kế thời trang, nhưng cô lại thể hiện được tư duy nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mới. Và đặc biệt hơn cả là nắm bắt thị hiếu của giới nữ văn phòng trong nhu cầu mặc đẹp. Những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao hòa cùng xu hướng thịnh hành trên thế giới luôn được thể hiện sắc nét trong từng mẫu thiết kế của cô. Theo tin tức, ở bộ sưu tập mới, Ngọc Trinh hy vọng sắc màu họa tiết bắt mắt và phomg dáng balzer thanh lịch sẽ là điểm nhấn giúp bạn gái đẹp và gợi cảm hơn. 

Ngọc Trinh từ một người mẫu nội y, cô mở cửa hàng spa. 24 tuổi, cô đã có nhà lầu, xe hơi và cả một cơ ngơi kinh doanh bề thế, hoành tráng về sắc đẹp khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news