Tin mới

Ngọc Trinh diện đầm sexy lấn át đàn em Linh Chi

Thứ ba, 08/07/2014, 10:55 (GMT+7)

''Nữ hoàng nội y'' diện bộ trang phục ôm dáng, có khoảng hở vòng 1 táo bạo, giúp cô nổi bật giữa các đàn em chân dài không kém cạnh về nhan sắc.

''Nữ hoàng nội y'' diện bộ trang phục ôm dáng, có khoảng hở vòng 1 táo bạo, giúp cô nổi bật giữa các đàn em chân dài không kém cạnh về nhan sắc.

Đến dự tiệc của người bạn thân tổ chức tại TP.HCM tối 7/7, ''nữ hoàng nội y'' trông thanh lịch và gợi cảm trong bộ đầm của Versace. Dáng váy ôm khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, cùng điểm nhấn cổ chữ V sâu tại thân áo. Thiết kế giúp nữ người mẫu thu hút sự chú ý khi xuất hiện cạnh dàn người đẹp cùng công ty quản lý.

Ngọc Trinh khá thân thiết với Linh Chi. Cô cũng là người tư vấn về trang phục cho đàn em trong suốt thời gian qua. Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 diện bộ đầm tông trắng, đồng màu cùng Ngọc Trinh khi đến dự tiệc.

Người mẫu cá tính Diệu Huyền đồng hành cùng Võ Cảnh. Người đẹp diện bộ trang phục năng động mạnh mẽ, áo crop-top kết hợp cùng quần jeans rách cá tính, bụi phủi.

Người mẫu trẻ Tường Vy cùng diện trang phục đồng tông với các đàn chị. Trong khi Ngọc Trinh gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, Linh Chi nền nã thì Tường Vy chọn phong cách cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Dàn người đẹp công ty Venus cùng diện trang phục gam trắng tinh tế.

''Chàng thơ'' mới của NTK Đỗ Mạnh Cường - Quang Hùng - cũng có mặt tại sự kiện. Nam người mẫu ăn vận lịch lãm và bảnh bao.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news