Tin mới

Ngọc Trinh đổi nghề chi 18 tỷ đóng phim về cuộc đời mình

Thứ năm, 22/01/2015, 08:33 (GMT+7)

Ngọc Trinh sẽ kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, có nội dung bao gồm nhiều chi tiết dựa trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh.

 

Ngọc Trinh sẽ kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cô đóng vai chính, có nội dung bao gồm nhiều chi tiết dựa trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã tiết lộ cô sẽ tham gia đóng phim của đạo diễn Cường Ngô. Đây được xem là bộ phim điện ảh đầu tiên "nữ hoàng nội y" tham dự.

Chia sẻ trên báo Vnxpress, Ngọc Trinh cho hay, nội dung phim sẽ xoay quanh một "Cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình. Không chỉ tương đồng về hoàn cảnh, bối cảnh, mà "Nữ hoàng đồ lót" cho hay, nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật cô từng trải qua trong đời. Dự kiến, người đẹp sẽ phải chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án để đời này.

Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng và có catxe cao nhất nhì làng giải trí Việt. “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại” - Ngọc Trinh từng tiết lộ về giá cát-xê của mình trong một bài phỏng vấn.

Xem thêm video Ngọc Trinh chia sẻ bí kíp trang điểm nhanh và đẹp

 

Có thể nói, Ngọc Trinh đã dần dần khẳng định được mìnhNgọc Trinh chia sẻ bí kíp trang điểm nhanh và đẹp, lột xác trở thành một mỹ nhân trong showbiz Việt. Đặc biệt từ một cô gái với những phát ngôn gây sốc về tiền bạc và tình yêu, người đẹp đã ngày càng thành công hơn với công việc kinh doanh, trở thành bà chủ của chuỗi spa và cửa hàng thời trang mang tên mình. Không những vậy, cô còn khiến nhiều người choáng ngợp và ghen tỵ với thu nhập khủng khoảng 1 tỷ/tháng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news