Tin mới

Ngọc Trinh 'đốt tiền' vào thuê du thuyền để ăn chơi, còn thản nhiên để trai trẻ đụng chạm

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp với màn thuê du thuyền ăn chơi tới, còn sốc hơn khi chân dài đình đám thản nhiên để trai trẻ đụng chạm.

Mới đây, Ngọc Trinh đã cùng hội bạn thân "đốt tiền' vào bữa tiệc ăn chơi tới bến. Thậm chí, "nữ hoàng nội y" còn thuê du thuyền riêng để mở tiệc.

Ngọc Trinh thuê du thuyền để ăn chơi cùng hội bạn. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là việc Ngọc Trinh thản nhiên để trai trẻ bôi kem chống nắng cho mình, thậm chí là đụng chạm cả vào vòng 3. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp tỏ ra thích thú với hành động này.

Ngọc Trinh vô tư để trai đẹp đụng chạm. Ảnh internet

Ngay sau đó nhiều cư dân mạng đã tỏ ra không hài lòng với hành động này của Ngọc Trinh: "Nhìn mà thấy vô duyên quá bà Trinh ơi; Ngọc Trinh ngày càng đi theo vết xe đổ của Ngân 98 rồi đấy; Ngọc Trinh ngày càng táo bạo quá..."

Với nhiều người theo dõi Ngọc Trinh chắc hẳn không còn lạ với những hành động táo bạo của cô nàng. Với danh xưng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn không ngại cởi để chụp ảnh.

"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn tỏ ra không quan tâm và sống với đam mê mãnh liệt của mình.

>> Xem thêm: 'Người tình tin đồn' của Lý Nhã Kỳ thừa nhận gặp khó khăn, không còn sung sức về tiền bạc

Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây chân chất, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành công sau khi bén duyên với Vũ Khắc Tiệp. Hơn 10 năm qua, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chỉ đắt show quảng cáo, sự kiện, giờ đây chân dài sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc. Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news