Tin mới

Ngọc Trinh đưa mẹ và người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ

Thứ bảy, 22/04/2017, 11:31 (GMT+7)

Cách đối xử của Ngọc Trinh với mẹ kế và người giúp việc khiến ai cũng phải nể phục.

Cách cư xử của Ngọc Trinh với mẹ kế và người giúp việc khiến ai cũng phải nể phục.

Ngọc Trinh được biết đến như Nữ hoàng nội y với cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ được nhiều người săn đón về nhan sắc và sự giàu có, Ngọc Trinh còn được lòng mọi người bởi các cư xử tử tế, tình cảm với mẹ kế và người giúp việc.

Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp chia sẻ hình ảnh đưa mẹ kế và người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ mới tậu.

 
 

Ngọc Trinh đưa mẹ và người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ.

Trước đó, Ngọc Trinh khoe mua xe mới giá 12 tỷ.
Nội thất xa xỉ bên trong chiếc xe.

Dù không phải mẹ ruột của Ngọc Trinh nhưng người ta thường thấy cô nhắc tới mẹ bằng lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (tên mẹ kế của Ngọc Trinh) là “người tuyệt vời nhất thế gian”, “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế".

Đặc biệt, cô còn không ngần ngại sắm sửa đồ hiệu, trang sức để mẹ kế trưng diện. Khi có tiền, cô xây nhà khang trang cho mẹ kế với chia sẻ rất thật:"Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất.

Ngọc Trinh tình cảm với mẹ kế.

Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già”. Lý do mà cô yêu thương mẹ kế như mẹ ruột là: "Vì thương tôi nên mẹ là người con gái còn son mới lấy bố tôi trong khi bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng”.

Với người giúp việc trong nhà, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ". Thậm chí, chân dài này còn chia sẻ loạt ảnh "ăn nhậu" cùng với mẹ và người giúp việc trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh khoe ảnh "ăn nhậu" với mẹ và hai người giúp việc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Ngọc Trinh