Tin mới

Ngọc Trinh được Hoàng Kiều ra mắt hoành tráng trước hàng ngàn người

Thứ tư, 11/01/2017, 09:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của bữa tiệc xa hoa hàng ngàn người tại Thượng Hải (Trung Quốc) khi được bạn trai Hoàng Kiều chính thức ra mắt.

Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của bữa tiệc xa hoa hàng ngàn người tại Thượng Hải (Trung Quốc) khi được bạn trai Hoàng Kiều chính thức ra mắt.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Tối 10/1, Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức ra mắt bạn gái Ngọc Trinh trong buổi tiệc tất niên xa hoa của công ty mình. Trước không gian với sức chứa hàng ngàn người, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều sánh đôi, thu hút mọi ánh nhìn trong căn phòng lộng lẫy.

Khi được bạn trai ra mắt, mời đứng lên chào tất cả mọi người, Ngọc Trinh tự tin đứng dậy, nở nụ cười thân thiện và tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Hoàng Kiều hạnh phúc bên Ngọc Trinh. Ảnh internet

Hoàng Kiều chính thức ra mắt Ngọc Trinh trong bữa tiệc. Ảnh internet

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình.

Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news