Tin mới

Ngọc Trinh gây xôn xao khi tung clip ngồi bóc quà người tỷ phú tặng

Thứ tư, 21/12/2016, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, sau kỳ nghỉ vui vẻ bên người tình tỷ phú và gia đình bạn trai, Ngọc Trinh đã đáp chuyến bay về nước. Người đẹp lại khiến cư dân mạng tò mò khi tung clip ngồi bóc quà của bạn trai tỷ phú tặng tại Mỹ vào đêm qua (20/12).

Mới đây, sau kỳ nghỉ vui vẻ bên người tình tỷ phú và gia đình, Ngọc Trinh đã đáp chuyến bay về nước. Người đẹp lại khiến cư dân mạng tò mò khi tung clip ngồi bóc quà của bạn trai tỷ phú tặng tại Mỹ vào đêm qua (20/12).

[mecloud]m4XwrrZpDO[/mecloud]

Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi bóc quà của bạn trai tặng khiến nhiều người tò mò.

Hôm qua Ngọc Trinh đã chính thức đáp máy bay về nước trong sự chào đón nhiệt tình của truyền thông cùng người hâm mộ. Ngay khi về nước, "Nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì sự tò mò khi tung cip ngồi bóc quà trong dinh thự nhà bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ vào đêm qua. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tuy nhiên đến cuối clip,  bí mật của món quà người tình lớn tuổi tặng Ngọc Trinh vẫn chưa được tiết lộ. Đính kèm clip là lời chia sẻ lấp lửng của cô nàng: Cái gì trong đó vậy ta...?

Mặc dù không có thông tin rõ ràng về chủ nhân của món quà đặc biệt này nhưng qua không gian ai cũng biết được người tặng không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều.

Có thể thấy, mối quan hệ mới của Ngọc Trinh và doanh nhân sinh năm 1944 nhận được sự ủng hộ từ phía các con ông.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông đã 2 lần kết hôn và có 5 người con, 4 trai một gái. Đây đều là kết quả sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ từ thời hàn vi. Cả 5 người con hiện đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình riêng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news