Tin mới

Ngọc Trinh giàu nứt đố vẫn thua xa đẳng cấp Lý Nhã Kỳ

Thứ ba, 21/01/2014, 12:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh giờ đây đã trở thành một “nữ doanh\nnhân”, nhưng xét về đẳng cấp, cô còn thua xa Lý Nhã Kỳ nhiều bậc.

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh giờ đây đã trở thành một “nữ doanh nhân”, nhưng xét về đẳng cấp, cô còn thua xa Lý Nhã Kỳ nhiều bậc.

 

Ngọc Trinh hiện đang là chủ nhân của vài spa, vài cửa hàng thời trang, có cuộc sống giàu có và sung túc. Ở độ tuổi của cô, sở hữu tất cả những thứ đó, cũng đủ để những người khác thèm muốn. Thế nhưng, đặt cô cạnh Lý Nhã Kỳ, vẫn thấy côn thua xa nữ hoàng kim cương về nhiều mặt.

Đơn cử, xét về quan hệ, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ đã ăn đứt Ngọc Trinh. Các mối quan hệ rộng rãi của Lý Nhã Kỳ trên khắp Châu Á, vượt ra cả Châu Âu với mức độ thân mật, gần gũi, đã khiến cô “vượt mặt “ đàn em Ngọc Trinh một khoảng cách khá xa.

Thêm nữ, nhìn vào cửa hàng Ngọc Trinh mới mở, không khó để nhận ra sự khác nhau rất xa với cửa hàng của Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là về độ sang trọng, xa xỉ và vương giả.

Trên trang Facebook của mình, Ngọc Trinh mới báo giá một chiếc đầm trong cửa hàng của cô có giá gần 3 triệu đồng – một mức giá khá là bình dân. Có thể dễ dàng nhận thấy khách hàng mục tiêu của cô hướng tới là các khách hàng bình dân.

Trong khi đó, khách hàng của Lý Nhã Kỳ được cô đào tiết lộ là ngoài những doanh nhân, nghệ sĩ thuộc hàng VIP của Việt Nam thì còn có rất nhiều khách quý bay từ các nước lân cận sang, vì nước họ chưa có những thương hiệu này.

Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ: Kỳ may mắn có nhiều mối quan hệ với chủ các thương hiệu lớn trên thế giới, từ trang sức cho tới thời trang. Trang phục của Lý Nhã Kỳ, một là được thiết kế riêng, hai là được bán với số lượng rất hạn chế”.

Còn với trang phục thiết kế theo bộ sưu tập, những thương hiệu nổi tiếng như Prada, LV, Chanel, Miu Miu... thường ưu tiên gửi mẫu cho nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ chọn trước khi nó được tung ra ngoài thị trường.

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news