Tin mới

Ngọc Trinh kể khổ, hết sạch tiền khi chuyển sang biệt thự triệu đô

Thứ ba, 04/02/2020, 09:02 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ than nghèo, không được đi shopping trong thời gian dài.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip trên story. Theo đó, trong đoạn video này, ‘nữ hoàng nội y’ đã tiết lộ khó khăn trong thời gian vì vì dồn hết tiền để xây dựng và trang trí biệt thự.

Ngọc Trinh than thở trên trang cá nhân

“Mấy tháng nay không được shopping gì luôn. Có bao nhiêu tiền đều dồn vô mua đồ cho nhà, mua này mua kia, mua cái nọ. Chắc hai ba tháng nữa Trinh mới có thể shopping trở lại”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh đã chuyển về biệt thự triệu đô sinh sống. Người đẹp đã cùng với gia đình đón Tết tại căn biệt thự sang trọng này.

Đại gia đình Ngọc Trinh đón Tết ở biệt thự triệu đô

Căn biệt thự mới của Ngọc Trinh có giá trị lên đến 2 triệu USD, rộng khoảng 800m2 và được xây dựng 4 tầng theo phong cách sang trọng, hiện tại, nằm sát ngay cạnh biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp quyết định mua nhà gần nhau từ tháng 5 năm 2018. ‘Nữ hoàng nội y’ đã thuê hẳn người thiết kế và hoàn thiện nội thất theo phong cách mà cô mong muốn. Nội thất trong nhà đều được nhập khẩu từ nước ngoài và có giá trị lên đến 1 triệu USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news