Tin mới

Ngọc Trinh kết hợp Sơn Tùng trên sân khấu 3 tỷ tại “Đêm hội chân dài 9”

Thứ năm, 14/05/2015, 10:03 (GMT+7)

Xuất hiện tại “Đêm hội chân dài 9” Ngọc Trinh và Sơn Tùng sẽ có màn kết hợp ăn ý ngay trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng với con số gần 3 tỷ.

Xuất hiện tại “Đêm hội chân dài 9” Ngọc Trinh và Sơn Tùng sẽ có màn kết hợp ăn ý ngay trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng với con số gần 3 tỷ.

Sau 8 lần tổ chức Đêm hội chân dài 9 với chủ đề Kỷ Nguyên Mới ( New Era) vừa đc tiết lộ khá đặc biệt với sự đầu tư cho sân khấu năm nay lên đến con số gần 3 tỷ. Đây là một con số kỷ lục của các chương trình giải trí ở Việt Nam.

Ngọc Trinh cùng dàn mẫu chuẩn bị váy áo, thục hiện hình ảnh quảng bá Đêm hội Chân dài 9.

Theo ban tổ chức thì đây là con số đầu tư cho sân khấu lớn nhất từ trước tới nay, với màn hình Led và âm thanh ánh sáng được nhập từ nước ngoài về và quy tụ nhiều đơn vị cung cấp mới đủ đáp ứng cho chương trình.

Theo phù thuỷ ánh sáng đạo diễn Phạm Hoàng Nam thì sân khấu đêm Hội năm nay sẽ làm mọi người thích thú với sự đầu tư khủng và hiện đại nhất kỳ vọng sẽ trở thành 1 kỳ đêm hội đáng nhớ và con số 9 sẽ là con số đẹp nhất, uy tín nhất và hay nhất.

Ngọc Trinh sẽ sải bước catwalk với những bộ đầm sang trọng trong Đêm hội chân dài 9

Trong Đêm hội chân dài 9 Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Tường Vy...sẽ cùng sải bước catwalk đọ dáng trong những bộ đầm của các thưong hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và đây là màn đc chuẩn bị kỹ lưỡng và kỳ vọng sẽ là màn đăc biệt đối với khán giả.

Bên cạnh đấy, nam ca sĩ đang hot nhất hiện nay Sơn Tùng MPT sẽ được trình diễn trên một sân khấu hiện đại và tiết mục của anh được đạo diễn và nhạc sĩ Nguyên Hải Phong dàn dựng đặc biệt với hiệu ứng sân khấu hứa hẹn sẽ làm khán giả bùng nổ...

Sơn Tùng sẽ thể hiện các ca khúc "hit" của mình trên sân khấu 3 tỷ

Tại đêm hội này giọng ca “Em của ngày hôm qua” sẽ là một trong hai ca sĩ chính hát trong chương trình. Anh sẽ thể hiện những ca khúc hit với phong cách độc đáo, hấp dẫn.

Ngoài ra còn rất nhiều điều đặc biệt được ban tổ chức giấu kín đến phút chót gây hứng thú tò mò cho khán giả. Đặc biệt trong đêm hội sẽ có sự xuất hiện của các sao Việt và nhiều ngôi sao thế giới xuất hiện.

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news