Tin mới

Ngọc Trinh khiến dân mạng liên tưởng đến Ariana Grande trong loạt ảnh mới trên Facebook

Thứ ba, 13/10/2020, 14:21 (GMT+7)

Ngọc Trinh là một trong những cái tên đình đám nhất showciz Việt, từng bị so sánh với Ariana Grande trước đây.

Ngọc Trinh được biết đến là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, cô là người mẫu thời trang, diễn viên. Mọi động thái của cô nàng luôn được Cộng đồng mạng săn đón. Ngọc Trinh là nghệ sĩ có gu ăn mặc, đa dạng trong nhiều hình tượn: từ ngọt ngào, trang nhã đến sang trọng, nóng bỏng.

Ảnh: Internet

Trong loạt ảnh mới đây của cô nàng trên Facebook, Ngọc Trinh xuất hiện trong hình ảnh nóng bỏng, ngọt ngào. Loạt ảnh này khiến người xem u mê bởi nhan sắc và thân hình chuẩn từng centimet của cô nàng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến hình tượng lần này của người đẹp giống ca sĩ Ariana Grande.

Ảnh: Internet

Dân tình lục lại hình ảnh của Ariana Grande khi cô nàng xuất hiện tại lễ trao giải VMAs 2020 vừa qua để so sánh. Đầu tiên là cách buộc tóc hai bên, tiếp đến là cách make up và tạo dáng của cả hai cô nàng có sự tương đồng đáng kể.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị soi và so sánh với Ariana Grande. Kiểu buộc tóc đuôi ngựa và phong cách make up sắc sảo tại hậu trường 1 buổi photoshoot cũng từng được đem ra so sánh.

Ảnh: Internet

Nếu chỉ nhìn lướt qua, cộng đồng mạng không khỏi nhầm lẫn giữa Ngọc Trinh và Ariana Grande trong các MV như Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored,.. Nhưng công bằng mà nói thì cả Ngọc Trinh và Ariana Grande đều vô cùng cuốn hút và có những nét đẹp không thể trộn lẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news