Tin mới

Ngọc Trinh khiến dân tình dậy sóng khi để nam đồng nghiệp làm điều nhìn ai cũng đỏ mặt

Thứ sáu, 25/09/2020, 14:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã khiến dân tình không khỏi dậy sóng khi để nam đồng nghiệp vô tư làm điều này khiến dân tình 'nóng mắt'.

Trong chuyến đi chơi tập thể mừng sinh nhật lần thứ 31 của mình mới đây, Ngọc Trinh và những người bạn của mình đã có vô vàn những hình ảnh đẹp kỷ niệm dịp này.

Đoạn clip khiến dân tình không nóng mắt vì sự vô tư thái quá của Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Trong số đó đáng chú ý nhất chính là đoạn clip của NTK Đỗ Long ghi đoạn cảnh đầy 'nóng mắt' giữa cả hai.

>>> Xem thêm: Nam nhân khiến Hoắc Kiến Hoa ghét cay ghét đắng và sự đáp trả thâm thúy với người gây tổn thương Lâm Tâm Như

Theo đó, trong đoạn clip này, NTK Đỗ Long đang tập trung bôi kem chống nắng lên cơ thể của Ngọc Trinh giữa sự chứng kiến của nhiều người.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh ngày càng thần thái. Ảnh: Internet

Điều khiến dân tình thắc mắc nhất chính là việc trên tàu còn rất nhiều đồng nghiệp nữ mà Ngọc Trinh vẫn để cho đồng nghiệp nam làm điều này.

Ngọc Trinh hiếm hoi kín đáo trước ống kính. Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng đây là hành động vô tư thái quá, thậm chí không nên công khai lên MXH.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Facebook

Mặc dù được biết đến là nam đồng nghiệp luôn gắn bó và bên cạnh hỗ trợ Ngọc Trinh trong công việc nhưng không có nghĩa là Ngọc Trinh có thể vô tư như thế với đồng nghiệp nam.

Ngọc Trinh không ít lần bị dân tình chỉ trích vì những hành động vô tư đến mức vô duyên,  những pha lộ hàng và những phát ngôn sốc. 'Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại đáp trả các antifan khi công kích mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news