Tin mới

Ngọc Trinh khiến Ngân 98 phải nể phục với chiêu thức 'làm trò' trên mạng đỉnh cao

Thứ hai, 09/11/2020, 13:03 (GMT+7)

Trong khi Ngọc Trinh có phong cách "làm trò" thuộc hàng thượng đẳng thì Ngân 98 lại có phần kém sang, bị chê bai thậm tệ mỗi lần xuất hiện.

Ngọc Trinh mới đây khiến dân mạng phải "ná thở" khi diện mốt áo lông buộc dây trước ngực. Người đẹp Trà Vinh tự tin thả rông vòng một, khoe lợi thế vòng eo con kiến khiến dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Thời trang hững hờ "thả rông" vòng một của Ngọc Trinh gây chú ý (ảnh internet)

Có thể nói, nhan sắc tuổi băm của "nữ hoàng nội y" khó ai sánh bằng, xong với thời trang nóng bỏng quá đà, nhiều người tỏ ra lo lắng bởi không may có cơn gió lạ hoặc người đẹp bước đi vội vàng sẽ khiến điều Ngọc Trinh luôn giữ gìn bị phơi bày phản cảm.

>> Xem thêm: Phi Nhung bật khóc nức nở, thương xót cho thân phận mình

Ngọc Trinh khoe "lố" nhưng vẫn ngọt ngào (ảnh internet)

Chăm diện đồ nóng mắt như Ngọc Trinh không thể không kể đến Ngân 98, một trong những "nữ hoàng chiêu trò" trên mạng xã hội. Sở hữu lợi thế vòng 1 hơn người, Hot girl Bình Định chưa bao giờ giấu giếm mà luôn tìm cách khoe khoang triệt để lên mạng xã hội.

Ngân 98 "lố" phản cảm (ảnh internet)

>> Xem thêm: Lệ Quyên hậu ly hôn Đức Huy khoe vai trần mong manh, chẳng ngại hở bạo

Cùng là khoe vòng một nhưng Ngọc Trinh được khen ngợi bao nhiêu thì Ngân 98 bị chỉ trích, chê bai bấy nhiêu. Đều là những người dùng "chiêu trò" để thu hút sự chú ý nhưng trên mặt trận này, bạn gái Lương Bằng Quang chắc chắn phải học hỏi nhiều ở đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news