Tin mới

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai đại gia

Thứ năm, 04/09/2014, 09:17 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt khiến fan tò mò. 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt khiến fan tò mò. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ bức ảnh tay trong tay với bạn trai giấu mặt khiến không ít người tò mò. Cho đến nay, bạn trai Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số. "Nữ hoàng nội y" luôn biết cách giấu người yêu khôn khéo. 

Theo tin tức, trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh hé lộ về bạn trai của mình:"Người đàn ông có bàn tay hồng hào, lòng bàn tay dày, ấm áp thì chị biết rồi đó. Anh sống tình cảm lắm, nhưng chắc ảnh muốn hạn chế bớt cái tính "tinh vi" của tôi nên mới vậy đó. bao nhiêu năm trời, tôi khó khăn tài chính, thị phi bởi những câu nói thật thà, những tấm hình không phải của mình bị gán ghép là của mình trên mạng, đối tác trong công việc chơi xấu... Anh ấy đều ở bên cạnh tôi, thương tôi nhiều hơn. Khuyến khích, động viên tôi mạnh dạn tự lập kinh doanh".

Ngọc Trinh tay trong tay với bạn trai bí ẩn

Chuyện tình cảm của người mẫu Ngọc Trinh và người yêu đại gia 'bí ẩn' luôn khiến dư luận tò mò và quan tâm. Ngọc Trinh từng bật mí, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi. Ngọc Trinh luôn cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện.

Ngọc Trinh luôn biết cách khoe bạn trai khiến dư luận tò mò

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news