Tin mới

Ngọc Trinh khoe đầu gối thâm tím sau khi dọn đến biệt thự triệu đô

Thứ tư, 26/02/2020, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh khoe đầu gối thâm tím, đầy thương tích khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe bức ảnh với đôi chân với đầu gối thâm tím. ‘Nữ hoàng nội y’ vốn là người rất cẩn thận chăm chút cho ngoại hình nhưng việc đầu gối cô bầm tím bất thường khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng, thắc mắc. Thậm chí, không ít người xót xa trước đôi chân nuột nà, trắng trẻo của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khoe đầu gối thâm tím

Tuy nhiên, ngay lập tức các fan hâm mộ đã giải thích lý do khiến đầu gối của Ngọc Trinh thâm tím vì thời gian qua, chân dài của Vũ Khắc Tiệp chuyển sang học sexy dance và thường xuyên đăng tải rất nhiều đoạn clip tập luyện lên mạng. Bởi vậy, những vết thương trên đầu gối sẽ xuất hiện khi cô tập luyện các động tác khó.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh đã dọn sang biệt thự triệu đô mới để sinh sống. Căn biệt thự được chân dài nhờ kiến trúc thư thiết kế và mọi nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngọc Trinh khiến fan xôn xao khi lộ ghế 'cầu trượt' trong phòng ngủ

Mới đây, chân dài của Vũ Khắc Tiệp khiến fan xôn xao khi chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự mới. Trong đó, các fan lập tưc soi ra chiếc ‘ghế cầu trượt’ lấp ló ở phòng ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news