Tin mới

Ngọc Trinh khoe điều hành công ty 140 tỷ đồng

Thứ ba, 08/01/2019, 11:52 (GMT+7)

Công ty mà Ngọc Trinh đang nắm quyền điều hành được định giá 140 tỷ khiến cư dân mạng xôn xao bởi khả năng kiếm tiền siêu đẳng của mỹ nữ gốc Trà Vịnh.

Công ty mà Ngọc Trinh đang nắm quyền điều hành được định giá 140 tỷ khiến cư dân mạng xôn xao bởi khả năng kiếm tiền siêu đẳng của mỹ nữ gốc Trà Vịnh.

Từ cô bé nghèo Trà Vinh đến mức phải bỏ học bỏ quê ra thành phố kiếm sống phụ giúp cha trả nợ, Ngọc Trinh đã trở thành một người phụ nữ giàu có, sống một cuộc sống sung túc. Không những tự lo cho bản thân, mà còn giúp gia đình mình đổi đời.

Ngọc Trinh từng viết trên Facebook: "Người tốt nào chẳng có quá khứ, kẻ xấu nào cũng có tương lai". Có thể đến tận bây giờ, con đường làm giàu của Ngọc Trinh vẫn gây nhiều tranh cãi. Và không phải người phụ nữ nào cũng tự hào khi đổi đời bằng tiền của người khác giống như Ngọc Trinh.

 
 

Không phải người mẫu nào cũng chịu cởi chụp hình nội y, đôi khi là khỏa thân, nhưng Ngọc Trinh thì nhận hết. Theo tiết lộ, giá cát-xê của Ngọc Trinh thời điểm 3-4 năm trước đã rơi vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (khoảng 455 triệu VNĐ). Trong số các hợp đồng quảng cáo có cái cô từng nhận trị giá đến 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng VND). Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, những lời mời có cát xê dưới 10.000 USD Ngọc Trinh thường từ chối.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe đang điều hành công ty gần 140 tỷ khiến không ít người bất ngờ. Trong thời gian gần 5 tháng làm CEO, Ngọc Trinh cùng ekip đã chứng minh được tài năng của mình thông qua kết quả kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mạng xã hội Facebook mới đây rộ tin đồn, công ty mà Ngọc Trinh đang nắm quyền điều hành được định giá 140 tỷ. Kết quả trên được đánh giá theo doanh số bán hàng, giá trị thương hiệu và tiềm năng phát triển.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news