Tin mới

Ngọc Trinh khoe thân hình thanh mảnh, tiết lộ bạn trai thích ốm như vậy

Thứ ba, 21/04/2020, 10:40 (GMT+7)

Bị chê thân hình gầy, Ngọc Trinh lần đầu bật mí về việc người yêu thích ôm như vậy.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đầy mơ ước, Ngọc Trinh luôn không khiến cho người hâm mộ thất vọng về dáng vóc của mình. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn cho thấy thân hình thon gọn, làn da như thiếu nữ 18.

Thế nhưng, thời gian gần đây, trong khi nhiều người khoe tăng cân trong mùa dịch thì Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình ngày càng gầy. Thế nhưng, "nữ hoàng nội y" vẫn không cảm thấy như vậy, cô vẫn tự tin về vóc người của mình.

Ngọc Trinh rất tự tin về vóc dáng của mình.

Đặc biệt, trong một lần livestream trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã thẳng thắn tiết lộ bạn trai của mình thích vóc người mảnh mai và gầy như hiện tại.

Ngọc Trinh khẳng định tuy cả ba vòng đều bị giảm xuống nhưng cô thích như vậy. "Người yêu chị cũng thích chị ốm với số đo 49kg chứ không thích chị mập lên", Ngọc Trinh chia sẻ.

Cô tiết lộ việc người yêu thích vóc dáng gầy hiện tại.

Có thể nói, đây là lần đầy tiên mỹ nhân gốc Trà Vinh chia sẻ lý do không muốn tăng cân trở lại và tiết lộ về bạn trai của mình.

Sau chuyện tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trình nhiều lần  khoe với người hâm mộ về sự ngọt ngào, chu đáo, đáng yêu của bạn trai mình. Trong những dịp lễ đặc biệt, Ngọc Trinh đều tiết lộ về bạn trai giấu mặt và luôn tâm lý tạo cho cô nhiều điều bất ngờ.

Những lần Ngọc Trinh khoe bạn trai trên mạng xã hội.

Hiện tại Ngọc Trinh vẫn chưa công khai danh tính người yêu với khán giả vì thế khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news