Tin mới

Ngọc Trinh khoe thú vui trong nhà 24 tỷ mùa dịch khiến fan 'nóng mắt'

Thứ tư, 15/04/2020, 14:34 (GMT+7)

Cuộc sống của "người tình" Vũ Khắc Tiệp trong căn nhà triệu đô luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Trong mùa dịch này, người hâm mộ mới có dịp được xem thần tượng của mình trổ tài nấu nướng, làm bánh hay thậm chí dù chỉ là làm trò mua vui cũng thấy thú vị rồi.

Ngọc Trinh mở show thời trang tại gia "chiêu đãi" fan (ảnh IGNV)

Ngọc Trinh thì không phải nấu ăn vì có người giúp cô nàng làm việc này, cứ đến bữa là ngồi vào bàn thôi. Nhưng trong căn nhà 24 tỷ của mình, "nữ hoàng nội y" có không ít những hoạt động thú vị chẳng kém khiến fan phải trầm trồ.

(ảnh IGNV)

Nếu như bình thường "người tình" Vũ Khắc Tiệp đã chăm chỉ đăng hoạt động thì ngày dịch, cô nàng còn chăm chỉ hơn. Lúc thì thực hiện loạt clip Tik Tok "bắt trend", khi thì chơi đùa với ghế tình yêu, chán chán thì đi đổi trang phục rồi tự ngắm mình trong gương. Thế là hết ngày.

Căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh khiến fan trầm trồ (ảnh IGNV)

"Nữ hoàng nội y" khiến fan mãn nhãn với sở thích mới trong những ngày nghỉ dịch của mình là thay quần áo, catwalk trong nhà. Bảy bảy bốn chín bộ được Ngọc Trinh diện lúc thì phong cách năng động với crop top, quần sooc, giày thể thao khi thì khiến fan "nóng mắt" với hai dây xẻ sâu...

Ngọc Trinh thay một lần mấy bộ đồ khác nhau, phối phụ kiện rườm rà như đi chơi dù chỉ loanh quanh trong nhà cũng khiến fan thích thú.Trong một số pha catwalk của mình, vì mải tạo dáng mà không ít lần người đẹp suýt gặp sự cố.

(ảnh IGNV)

Kể ra ở nhà chống dịch như Trinh cũng khó mà buồn được khi cô nàng có hàng tá thú vui. Đây cũng có thể là dịp hiếm hoi Ngọc Trinh động đến những món đồ chỉ mua vì thích chứ chẳng mặc hay đi bao giờ để phục vụ cho show diễn tại gia.

Mới đây, Ngọc Trinh còn đón nhận tin vui khi trang cá nhân của cô chính thức cán mốc 4 triệu lượt người theo dõi. Đây chính là thành quả của việc cô chăm chỉ đăng bài.

Cô nàng vừa nhận tin vui trang cá nhân đạt 4 triệu lượt theo dõi (ảnh IGNV)

Giờ đây mọi khoảnh khắc của Ngọc Trinh đều thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Phần vì Trinh vừa đẹp lại xinh, phần vì để ngắm Trinh trong ngôi nhà triệu đô xa xỉ cũng đủ vui rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp