Tin mới

Ngọc Trinh khoe xế xịn thứ 2 có mặt tại Việt Nam gần 10 tỷ đồng?

Thứ ba, 25/11/2014, 08:16 (GMT+7)

"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã là chủ sở hữu thứ 2 chiếc Land Rover với giá trị hơn 10 tỷ đồng.

"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã là chủ sở hữu thứ 2 chiếc Land Rover với giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, cô đã chia sẻ hình ảnh của chiếc xe mới tậu. Theo tin tức được biết, chiếc xe mới tậu của Ngọc Trinh là Land Rover màu trắng và cũng theo dự đoán của fan chiếc xe này có giá khoảng 7- 10 tỷ.

Ngọc Trinh khoe xế xịn mới tậu

Bạn có nickname Facebook Nguyễn An Trường cũng cho biết chi tiết về xế mới của Ngọc Trinh là “Land Rover Range Rover Autobiography V8, sau thuế phí hơn 360 nghìn USD”.

Ngọc Trinh tiết lộ nhỏ chiếc xe mới quá hiện chưa có giá: “Hôm nay đi đóng thuế mà xe mới quá chưa có giá luôn anh ơi. Chưa đi được, người ta hẹn cuối tuần mới biết giá. Đăng ký xong mới đi làm biển số được”.

Nhiều fan cho rằng chiếc xe này có giá từ 7 - 10 tỷ đồng

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Tại Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news