Tin mới

Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ từ đâu mà giàu đến vậy?

Thứ ba, 01/08/2017, 12:04 (GMT+7)

Mặc dù luôn là tâm điểm của scandal nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ít ai biết rằng cô gái làm thêm trong một quán bi-da với mức lương 800-900/ tháng lại có thể trở thành nữ hoàng nội y của showbiz Việt và hiện đang sở hữu cuộc sống giàu sang bậc nhất.

Mặc dù luôn là tâm điểm của scandal nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ít ai biết rằng cô gái làm thêm trong một quán bi-da với mức lương 800-900/ tháng lại có thể trở thành nữ hoàng nội y của showbiz Việt và hiện đang sở hữu cuộc sống giàu sang bậc nhất.

Hiện Ngọc Trinh đang sở hữu căn hộ 20 tỷ cùng nhiều xe như Audi A4. Roll Royce Phantom, BMW 750 Li... khiến không ít người thắc mắc Ngọc Trinh kiếm tiền ở đâu mà nhanh như vậy.

Bên trong căn hộ 20 tỷ của Ngọc Trinh.
 
Không chỉ nhà sang, Ngọc Trinh còn sở hữu dàn siêu xe cực khủng.

 

Ngọc Trinh bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh, đặc biệt là mẫu nội y đã giúp Ngọc Trinh nhận được vô số hợp đồng "béo bở". Dù rằng làng mẫu vẫn nổi tiếng với giá cát-xê bèo bọt, không đủ sống, nhưng Ngọc Trinh thì ngược lại. Nhờ ngoại hình quá hấp dẫn đã giúp cát-xê của cô cũng từ đó mà tăng vọt.

Không phải người mẫu nào cũng chịu cởi chụp hình nội y, đôi khi là khỏa thân, nhưng Ngọc Trinh thì nhận hết. Giá cát-xê của Ngọc Trinh thời điểm 3-4 năm trước đã rơi vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (khoảng 455 triệu VNĐ). Trong số các hợp đồng quảng cáo có cái cô từng nhận trị giá đến 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng VND). Những lời mời đóng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng VND) rất nhiều nhưng Ngọc Trinh thường từ chối. Nếu là hợp đồng chụp ảnh quảng bá sản phẩm game, Ngọc Trinh cũng nhận về tới 600 triệu đồng. Cho đến nay, mức cát-xê dành cho các hợp đồng này cũng tăng lên theo thời gian. Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Trinh còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, BTC phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ).

 
Nhờ việc làm người mẫu nội y, Ngọc Trinh kiếm được một số tiền không nhỏ.

Sau khi tạo dựng được tiếng vang nhờ danh hiệu người mẫu nội y, Ngọc Trinh bắt đầu tập tành kinh doanh. Một trong những thành công của cô chính là kinh doanh spa và thời trang.

Không rõ chất lượng kinh doanh của Ngọc Trinh đến đâu nhưng rõ ràng thương hiệu của cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Ngọc Trinh còn cho ra mắt sản phẩm mỹ phẩm thu hút được rất nhiều khách hàng.

 

Riêng nhãn hiệu thời trang của Ngọc Trinh cũng vậy. Với tiêu chí làm lại hàng hiệu, cô nàng đã kiếm kha khá khách hàng và lợi nhuận cho những sản phẩm thời trang của riêng mình.

Nói về cách tiêu tiền không tiếc tay của bản thân, Ngọc Trinh đã từng tuyên bố:“Gái khôn kiếm tiền nhưng không yêu tiền, họ yêu những thứ nhờ tiền mà có được. Gái dại kiếm tiền và yêu tiền, nhưng họ lại không biết xài tiền hay họ rất sợ xài bởi sợ mất tiền”. Cho nên, làm ra bao nhiêu tiền, Ngọc Trinh tiêu bấy nhiêu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news