Tin mới

Ngọc Trinh lại bị soi thái độ kém sang trong clip đập hộp, dân mạng tranh cãi nảy lửa

Thứ ba, 29/09/2020, 18:30 (GMT+7)

Cứ mỗi lần ra mắt clip đập hộp, Ngọc Trinh lại khiến người xem phải tròn mắt. Và lần này cũng không ngoại lệ nhưng "nữ hoàng nội y" bất ngờ mất điểm với hành động thiếu tôn trọng này.

Cách đây 2 ngày, Ngọc Trinh tiếp tục cho ra mắt seri đập hộp mang thương hiệu "trầm trồ" của mình. Lần này, những món đồ sang chảnh người đẹp giới thiệu đều là những phần quà dịp sinh nhật tuổi 31 vừa qua.

Ngọc Trinh gây choáng với clip đập hộp

Không thể phủ nhận, những clip của "nữ hoàng nội y" có một sức hút ghê gớm khi hiện tại đã hơn 1,3 triệu lượt người xem, thăng hạng lên top 8 trending Youtube. Đây là con số mà không ít nghệ sĩ mơ ước.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về sự hoành tráng, những món đồ xa xỉ thì cũng có không ít những bình luận chê bai thái độ của Ngọc Trinh. Xuất phát từ hành động người đẹp Trà Vinh 5 lần, 7 lượt ném đồ sau khi giới thiệu xong.

Quay xong "quăng" luôn đồ

Chính hành động này đã khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, có ý kiến chỉ trích Ngọc Trinh cho rằng cô thiếu tôn trọng quà tặng của bạn bè, người cho rằng dân mạng đã làm quá và nếu ai từng xem Ngọc Trinh sẽ hiểu tính cách của cô.

>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Hân kiệt quệ tài chính, lao đao vì dịch bệnh vẫn lạc quan

Biểu cảm gây tranh cãi của Ngọc Trinh

"Quà được tặng dù là sở hữu của mình rồi nhưng cũng nên đối xử một cách nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Sẽ thế nào nếu người tặng nhìn thấy món đồ của mình bị quăng quật như vậy".

"Clip nào cũng thấy Ngọc Trinh ném đồ, không hiểu cô này thái độ gì hay chỉ đơn giản đó là đồ để quay phim".

"Ai đã từng xem clip của Ngọc Trinh sẽ hiểu tính cách của cô ấy. Đồ của mình thì thích làm gì chẳng được".

"Mọi thứ sẽ dễ thở hơn nếu mọi người không suy nghĩ quá lên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news