Tin mới

Ngọc Trinh lại chơi lớn, khẳng định đẳng cấp CEO sau khi xây ‘đế chế’ mới 100 tỷ

Thứ bảy, 15/08/2020, 13:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện độ chịu chơi khi làm CEO công ty 140 tỷ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngọc Trinh không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn đạt nhiều thành tựu khi lấn sân sang kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân thành đạt với công ty về mỹ phẩm, làm đẹp có mức định giá gần 140 tỷ. Cô từng tiết lộ thu nhập một ngày lên đến 4 tỷ đồng khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Giữa dịch bệnh nhưng tình hình hoạt động của công ty Ngọc Trinh vẫn rất tốt. Mới đây, chân dài lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh buổi bàn giao xe cho cấp dưới. Theo đó, chiếc ô tô đắt đỏ với mức giá 1,5 tỷ đồng dành cho nhân viên có thành tích xuất sắc.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch sẽ thực hiện trong năm nay là xây dựng một "đế chế" riêng của mình với số tiền bỏ ra khoảng 100 tỷ tại Hà Nội. Theo đó, cơ ngơi mới này sẽ nằm ở vị trí trung tâm, rộng hàng trăm mét vuông và có khoảng 10 tầng. Đây sẽ là nơi "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vừa ở, vừa kinh doanh.

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Với thu nhập khổng lồ, ‘nữ hoàng nội y’ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh với biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news