Tin mới

Ngọc Trinh lại khiến dân tình 'nóng mắt' khi diện váy xuyên thấu không nội y

Thứ năm, 16/04/2020, 16:09 (GMT+7)

Trong số những trang phục được Ngọc Trinh diện ở nhà triệu đô, có một chiếc váy đầy báo tạo, với chi tiết cổ áo xẻ sâu xuống tận bụng.

Dịp này do ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi thứ đều bị trì trệ, duy chỉ có tài khoản của Ngọc Trinh là tăng lượt theo dõi lên vù vù. Instagram của cô vừa cán mốc 4 triệu follow.

Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu khiến fan nóng mắt (ảnh IGNV)

Để đạt được thành tích này có lẽ phải cảm ơn thú vui ngày dịch của Ngọc Trinh. Cô không ngần ngại diện hàng loạt quần áo, thay cả mớ phụ kiện chỉ để dạo chơi trong căn nhà triệu đô mới chuyển về cách đây không lâu.

(ảnh IGNV)

Trong số những trang phục được Ngọc Trinh diện, không thể không kể đến chiếc váy xuyên thấu với chi tiết cổ áo xẻ sâu xuống tận bụng. Chỉ nhìn Ngọc Trinh uốn éo tạo dáng thôi cũng đủ để khiến fan "nóng mắt" rồi.

Ngọc Trinh không ngại ngần khoe cả tá quần áo chỉ để dạo chơi trong nhà (ảnh IGNV)

Diện váy xuyên thấu vốn là sở thích của "nữ hoàng nội y" rồi, đơn giản những bộ cánh này giúp Ngọc Trinh khoe được tối đa những lợi thế về hình thể của bản thân.

Ngọc Trinh rất thích trang phục xuyên thấu (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, cũng vì đôi lần táo bạo quá mà diễn viên "Vu quy đại náo" phải nhận về không ít "gạch đá" của Cộng đồng mạng. Đó là những trang phục thiếu trên, thiếu dưới khiến fan chỉ lo cô nàng bị lộ điểm nhạy cảm.

Trinh mặc đẹp, ba vòng ấn tượng nhưng có một góp ý nhỏ cho Ngọc Trinh là dạo này trông hơi gầy. Chẳng thế mà gần đây cô nàng liên tục bị soi ảnh gầy trơ xương hay chân tay khẳng khiu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news