Tin mới

Ngọc Trinh lại phát ngôn sốc về tiền bạc, đàn ông

Thứ sáu, 13/04/2018, 17:15 (GMT+7)

Ngọc Trinh xưa nay nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về vấn đề tình tiền.

Ngọc Trinh xưa nay nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về vấn đề tình tiền.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta sẽ nhớ đến một cô gái xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng cùng với những bộ cánh sexy. Bên cạnh đó cô còn biết đến với những phát ngôn gây sốc về tình tiền.

Mới đây trên Instagram Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái về đàn ông và tiền gây tranh cãi: "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc".

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhận về không ít sự tranh cãi từ phía Cộng đồng mạng và người hâm mộ. Tài khoản AN bày tỏ quan điểm: “Không phải hẹp hòi, nhưng đã là phụ nữ không giúp ích được gì cho đàn ông thì đừng khiến họ cảm thấy áp lực về tiền”.

Dòng trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh trên instagram.

Tài khoản ZK đã đưa ra bình luận: “Nếu chỉ nghĩ về tiền bạc thì chỉ nên quan hệ tương hỗ thôi chứ đừng nghĩ về tình cảm, mà đã nghĩ về tình cảm giữa đàn ông và đàn bà thì nên hiểu và chia sẻ nhau những lúc khó khăn. Đó mới là tình cảm chân thành"

Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ rõ ràng: “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng…”.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa tiền và tình yêu nam nữ, Ngọc Trinh cũng khiến công chúng ngỡ ngàng: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

 

Ngọc Trinh được mệnh danh là nữ hoàng nội y với những bộ hình bikini nóng bỏng.

Người đẹp cũng thừa nhận là mình ham tiền, nhưng cô cũng kén trong cách lựa chọn đàn ông: “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình”.

“Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giàu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình cảm có vấn đề mà thôi”.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news